Bản lĩnh nữ doanh nhân trẻ

31/01/2024

Sự nghiệp của Giám đốc Nguyễn Thanh Nga, một CEO của một trung tâm đào tạo kỹ năng cho trẻ em dường như một đường zíc zắc. Người phụ nữ nhỏ nhắn nhưng mang tinh thần thép trong từng việc tạo ra những sân chơi bổ ích cho trẻ em trên toàn quốc hay những hoạt động xã hội.

Dành cả thanh xuân và làm việc không ngừng nghỉ

Chị Nguyễn Thanh Nga cho hay: “Bản thân tôi có thể nói là kẻ cuồng công việc, nhưng thực ra từ ngay khi đi học, Nga đã tham gia khá nhiều các hoạt động đoàn, hoạt động mang tính cộng đồng. Tôi đã từng làm việc 6 năm ở vị trí cao tại một tập đoàn hàng đầu về Thương mại điện tử và luôn phải vận động, sáng tạo hết mình”.

Nhận thấy bản thân thuộc tuýp người năng động, sáng tạo thích đi nhiều nơi, biết nhiều chỗ để học hỏi được nhiều kinh nghiệm khác nhau, tạm gác công việc ổn định tại một công ty lớn, Nguyễn Thanh Nga mang bản lĩnh, khát vọng với tình yêu trẻ thành lập nên MT Group hay còn gọi là Nhí Pro. Nhí Pro là một trung tâm đào tạo kỹ năng cho trẻ em về Mẫu nhí, MC nhí và Dance Nhí.

Từ một cơ sở nhỏ, Nhí Pro đã không ngừng mở rộng, tạo ra nhiều sân chơi, nơi giao lưu học hỏi cho các bạn nhỏ, đến nay có hơn 10 cơ sở trên địa bàn phía Bắc. Trong năm 2023 Nhí Pro hứa hẹn sẽ tiếp tục vươn xa để tạo thêm nhiều sân chơi cho các bạn nhỏ.

 

Không chỉ đạt được những thành tựu “rực rỡ” trong sự nghiệp, Thanh Nga vẫn làm tốt vai trò “thắp lửa” và “giữ lửa” cho gia đình, bởi với chị, “sự nghiệp” và “gia đình” luôn được đan hoà.

Khẳng định bản lĩnh nữ doanh nhân

Chinh chiến tại nhiều nơi, ít ai biết Thanh Nga chính là người đứng sau nhiều sự kiện lớn về nhí được nhiều giới chuyên môn đánh giá cao cả về chất lượng và quy mô. Sắp tới đây, Nhí Pro có cơ hội chinh phục sân khấu nước ngoài tại Thái Lan và chuẩn bị cho show diễn lớn nhất năm của Nhí Pro vào tháng 12 này (show diễn MT Winter Fashion Show 2023).

Dám nghĩ, dám làm, mạnh mẽ đối diện và vượt qua khó khăn, luôn là những điều làm nên bản lĩnh của nữ doanh trẻ 8x, dù là khi gây dựng công ty non trẻ, giờ đây chèo lái doanh nghiệp đã có chỗ đứng trên thị trường.
 

Để phát triển hơn trên thị trường, Thanh Nga ngoài việc quan tâm đầu tư về cơ sở, vật chất lớp học cho các bạn nhỏ, chị luôn quan tâm đến đội ngũ nhân viên trong công ty bằng việc động viên, khuyến khích, là một “người dẫn đường” cho tất cả nhân viên ngày càng vươn xa để phát triển.

Không chỉ gặt hái được nhiều thành tựu trong kinh doanh, mà các nữ doanh nhân luôn gắn bước tiến của doanh nghiệp với những đóng góp dành cho cộng đồng, xã hội. Bên cạnh đó các sự kiện do MT Group tổ chức luôn mang ý nghĩa nhân văn, dành một phần lợi nhuận của sự kiện để tham gia công tác thiện nguyện xã hội.

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933