Ekip chuyên nghiệp Tuyết Ngân Makeup Academy tiếp tục đồng hành cùng MT FASHION SHOW 2024

04/03/2024

Sự kiện thời trang Tuần lễ thời trang Xuân - Hè Pro sau bao chờ đợi sẽ chính thức quay trở lại bằng cái tên hoàn toàn mới MT Fashion Show 2024 vào cuối tháng 3 này.

Những NTK nào sẽ góp mặt? Những thương hiệu thời trang nào sẽ được giới thiệu? Và được quan tâm không kém là ekip make up nào sẽ góp mặt tại show thời trang năm nay?

MT Fashion Show 2024 là sự kiện thời trang thường niên do MT Group tổ chức ra mắt các BST Xuân - Hè hứa hẹn sẽ là sự kiện với quy mô chuẩn thời trang, là nơi để các Brand, các NTK ra mắt những bộ sưu tập mới cho dịp Xuân - Hè này. Bên cạnh sự tham gia của các nhà thiết kế tên tuổi trong và ngoài nước với các BST ấn tượng, dàn người mẫu chuyên nghiệp, cá tính cùng nhiều nhân vật tên tuổi đình đám trong showbiz… thì không thể không kể đến tiếp đó là ekip make up – những “bàn tay phù thủy” thổi hồn phong cách, tô điểm cho dàn người mẫu và góp phần vào sự thành công của show diễn.

Tuyết Ngân Makeup Academy, nơi sự hoàn hảo trong từng nét cọ được nâng niu và truyền cảm hứng. Dưới bàn tay tài hoa của cô nàng Nguyễn Thị Tuyết Ngân, người sáng lập và là linh hồn của học viện, tự hào đã đào tạo nên hơn trăm học viên chuyên nghiệp, sẵn sàng chinh phục mọi sân khấu nghệ thuật make up trong và ngoài nước. Với hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, Tuyết Ngân Makeup Academy đã chắp cánh cho hơn trăm học viên, giúp họ biến đam mê thành nghề nghiệp và tỏa sáng trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Với khả năng biến hóa đa dạng trong cách trang điểm, Tuyết Ngân Makeup Academy là cái tên quen thuộc trong danh sách các chuyên gia trang điểm được săn đón nhiều trong hàng loạt các sự kiện thời trang lớn nhỏ trên khắp cả nước. Tâm huyết với nghề và trách nhiệm với vai trò của mình trong từng sự kiện, Tuyết Ngân và ekip của cô luôn rất được lòng đơn vị tổ chức nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm

Đội ngũ Team Makeup của chúng tôi không chỉ được huấn luyện bởi những chuyên gia hàng đầu, mà còn đã chứng minh được tài năng của mình qua việc giành giải Nhì tại cuộc thi GLOBAL BEAUTY FESTIVAL VIET và được vinh danh là "Thương hiệu vàng ngành làm đẹp 2020". Đây là niềm tự hào và động lực để Tuyết Ngân Makeup Academy tiếp tục nỗ lực không ngừng, mang đến những dịch vụ và sản phẩm làm đẹp xuất sắc nhất.

Cùng xem thêm một số hình ảnh hậu trường mà ekip của chuyên gia trang điểm Tuyết Ngân Makeup và học trò tại một số show diễn đồng hành cùng MT Group và chờ đợi những tác phẩm xinh xắn của team trong sự kiện chính thức diễn ra vào cuối tháng 3 này nhé!

 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933