Gia Khánh gây ấn tượng trong bộ sưu tập “Viên Niên” của NTK Cao Minh Tiến

30/01/2024

Gia Khánh để lại ký ức khó phai trong lòng khán giả khi đảm nhận vị trí First Face trong bộ sưu tập “Viên Niên” của NTK Cao Minh Tiến

Vừa qua, EM Show đã diễn ra thành công vào tạo ra tiếng vang lớn. Show diễn với sự góp mặt của 50 mẫu nhí đến từ các tỉnh thành. Trong đó cái tên Gia Khánh đã khiến khán giả dành tặng rất nhiều lời khen có cánh. Cậu bé được tin tưởng đảm nhận vị trí mở màn cho bộ sưu tập chào xuân “Viên Niên” của NTK Cao Minh Tiến.

Sở hữu cho mình làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn Gia Khánh luôn thu trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh ngoại hình sáng cậu bé còn được các nhà mốt săn đón nhờ thần thái ngút ngàn cùng cách làm chủ sân khấu dù chỉ mới 8 tuổi.

Trong bộ trang phục áo dài cổ truyền mang đậm màu sắc tết cùng họa tiết thêu tay khiến mẫu nhí Gia Khánh sáng bừng sân khấu. Cậu bé đã thể hiện rõ ý tưởng của NTK khi ra mắt bộ sưu tập “Viên Niên”.

Gia Khánh họ tên đầy đủ là Nguyễn Chí Gia Khánh. Nam mẫu nhí sinh năm 2015, bên cạnh tài năng diễn mẫu Gia Khánh còn được biết đến trên cương vị dancer nhí. Thời gian tới, Gia Khánh hứa hẹn sẽ ngày một tỏa sáng trong làng giải trí Việt.

 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933