Mẫu nhí An Nhiên gây thương nhớ bởi vẻ đẹp ấn tượng

27/01/2024

Với gương mặt trong sáng, thần thái tự nhiên trên sàn catwalk, An Nhiên là mẫu nhí được nhiều nhà thiết kế yêu mến.

Trong làng mốt nhí Việt Nam, cái tên An Nhiên đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình thông qua những bước tiến vững chắc trên sân khấu thời trang. Mới đây, cô bé sinh năm 2018 này đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với vai trò Vedette trong Bộ sưu tập Áo dài của nhà thiết kế Vũ Lan Anh - Áo dài La Sen Vũ.

Cô bé An Nhiên, sinh năm 2018, đã nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người biết đến trong làng mẫu nhí Việt Nam nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng tài năng sân khấu tự nhiên. Với làn da trắng hồng, gương mặt bầu bĩnh và ánh mắt biết nói, An Nhiên không chỉ làm tan chảy trái tim của khán giả mà còn chinh phục các nhà thiết kế thời trang.

Dù mới chỉ 5 tuổi, An Nhiên đã có trong tay nhiều kinh nghiệm sân khấu quý báu, thể hiện qua từng bước đi, ánh mắt và cách cô bé tương tác với khán giả cũng như ống kính máy.

Mới đây, An Nhiên đã có dịp tỏa sáng khi đảm nhận vai trò Vedette trong bộ sưu tập Áo dài La Sen Vũ - một thương hiệu áo dài nổi tiếng với những thiết kế tinh tế và đậm chất Việt. Với chiếc áo dài truyền thống được cách điệu, An Nhiên đã thể hiện sự duyên dáng và thần thái ngút ngàn nhưng không mất đi sự trong trẻo và thơ ngày của lứa tuổi thơ.

Các thầy cô đã không tiếc lời khen ngợi khi nói về An Nhiên: "Cô bé có một sức hút tự nhiên và một thần thái đầy tự tin. An Nhiên không chỉ là một mẫu nhí có ngoại hình xinh xắn mà cô bé luôn sẵn sàng để học hỏi và phát triển."


An Nhiên không chỉ khẳng định được tài năng của mình mà còn góp phần lan tỏa vẻ đẹp của áo dài truyền thống đến với công chúng. Mẫu nhí An Nhiên hứa hẹn sẽ còn nhiều thành công rực rỡ phía trước và cô bé sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn nhỏ khác theo đuổi đam mê trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật.
  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933