Mẫu nhí Minh Châu - “viên kẹo ngọt” của làng mẫu nhí

25/06/2024

Với vai trò vedette trong bộ sưu tập "Nắng" của thương hiệu Ó Princess, Minh Châu đã khiến khán giả bùng nổ với màn trình diễn ấn tượng, thần thái ngút ngàn và những bước catwalk uyển chuyển.

Minh Châu, một trong những mẫu nhí đầy triển vọng của làng thời trang Việt Nam, vừa ghi dấu ấn đậm nét tại sự kiện HI SUMMER 2024. Đôi môi hồng chúm chím, nụ cười xinh xắn cùng gương mặt sáng là thế mạnh giúp Minh Châu trở thành “gương mặt vàng” của nhiều sự kiện thời trang.

Xuất hiện với vai trò vedette của HI SUMMER 2024, “viên kẹo ngọt” Minh Châu để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả cùng toàn bộ ê-kíp chương trình bởi thần thái ngút ngàn cùng những bước catwalk uyển chuyển. Cô nàng như tia nắng lấp lánh, chói chang trong BST “Nắng” đến từ nhà Ó Princess.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn lấp lánh, Minh Châu luôn toát lên vẻ yêu kiều nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, dễ thương.

Là gương mặt sáng giá trên sàn diễn các sự kiện như MT Winter Fashion Show, Pool Party, Hi Autumn, MT Fashion Show Spring & Summer…đến với HI SUMMER 2024 lần này, Minh Châu khoác lên mình bộ váy xòe bồng màu vàng pastel được điểm xuyết bởi những dây pha lê lung linh đến từ BST “Nắng” của nhà Ó Princess.

Thiết kế gợi lên vẻ đẹp ngây thơ và trong trẻo của “viên kẹo ngọt” Minh Châu, góp phần giúp cô nàng tự tin sải bước trên sàn catwalk HI SUMMER 2024 và chiếm trọn trái tim của khán giả. Minh Châu không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn truyền tải trọn vẹn thông điệp "nắng" mà bộ sưu tập muốn gửi gắm.

Cộng đồng yêu thời trang đã không tiếc lời khen ngợi “viên kẹo ngọt” Minh Châu. Sự tự tin, chuyên nghiệp và khả năng biểu cảm tuyệt vời của cô bé đã chứng minh rằng “tài không đợi tuổi. Minh Châu hứa hẹn sẽ là ngôi sao sáng của làng mẫu nhí, một “viên kẹo ngọt ngào” trên thảm đỏ, trên sàn diễn và trang tiếp theo của câu chuyện thời trang nhí.




 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933