Mẫu nhí Ngọc Hân hóa công chúa tóc mây trong bộ ảnh mới

02/07/2024

Bùi Ngọc Hân - cái tên mẫu nhí không còn xa lạ với khán giả bởi sự tự tin và chuyên nghiệp. Gần đây, cô bé đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi hóa thân thành công chúa tóc mây trong bộ ảnh "Cloud Fly".

Ngọc Hân, cô bé mẫu nhí nổi bật với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt trong veo, càng làm nổi bật lên vẻ đẹp trong trẻo và ngây thơ của nàng công chúa giữa không trung mênh mông. Trong loạt ảnh concept mới này, Ngọc Hân khoác lên mình những chiếc váy công chúa bồng bềnh với màu trắng tinh khôi, tôn thêm nét dịu dàng và thuần khiết.

"Cloud Fly" là một concept thời trang do Mẫu Nhí Pro tổ chức, concept lấy cảm hứng từ những giấc mơ và sự bay bổng trong không gian mộng mơ. Ngọc Hân xuất hiện trong những chiếc váy trắng bồng bềnh, như được làm từ những đám mây ngũ sắc. 

 

Cô bé tựa như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích, với vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào. Những chiếc váy thiết kế tinh xảo kết hợp với lớp vải mỏng nhẹ tạo cảm giác bay bổng và đầy cuốn hút.

Ngay sau khi ra mắt, bộ ảnh "Cloud Fly" đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng và giới chuyên môn. Nhiều người khen ngợi vẻ đẹp hồn nhiên và tươi sáng của Ngọc Hân, cũng như sự tinh tế, sáng tạo trong cách thể hiện concept. Nhiều bậc phụ huynh cũng chia sẻ rằng họ rất thích bộ ảnh này vì nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản giữa cuộc sống bộn bề.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài dễ thương, Ngọc Hân còn được biết đến với khả năng biểu cảm đa dạng và phong thái tự tin trước ống kính. Mặc dù còn nhỏ, nhưng cô gái sinh năm 2014 đã cho thấy khả năng làm chủ sân khấu cũng như khả năng thích nghi với mọi phong cách thời trang từ dễ thương, ngây thơ đến mạnh mẽ và cá tính.

Dù gia nhập làng model chưa lâu, nhưng với niềm đam mê thời trang và khả năng catwalk rất chuyên nghiệp, Ngọc Hân đã tự tin sải bước trên các sàn catwalk lớn nhỏ trong nước, cũng như tập làm quen với sân khấu để có thể biến hóa hình ảnh của bản thân ngày càng đa dạng hơn.

Với vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ, Ngọc Hân một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả. Hy vọng rằng cô bé sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội tỏa sáng và mang đến nhiều bộ ảnh ấn tượng trong tương lai và tiếp tục theo đuổi đam mê.


 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933