Mẫu nhí Thảo Nhi - “bông hoa” tiềm năng của làng mốt Việt

05/02/2024

Ở tuổi lên 8, cô bé Thảo Nhi vô cùng thần thái khi catwalk, mới đây nhất cô nàng tự tin đảm nhận vị trí First Face trong BST Áo dài của NTK Thạch Linh tại Private show “EM” vào ngày 20/01/2024.

 

 

Với thông điệp “Áo dài kể chuyện” private show “EM” quy tụ 4 Nhà thiết kế thời trang áo dài có tiếng trong nước và 50 mẫu nhí từ khắp mọi miền góp mặt. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hàng trăm khách mời cùng quý phụ huynh.

 

 

Thảo Nhi, dù còn nhỏ tuổi, đã thể hiện được phong thái chuyên nghiệp và sự tự tin đáng ngưỡng mộ, cô bé sở hữu cho mình nhiều kinh nghiệm các sàn thời trang lớn, nhỏ khác nhau.

 

 

Với những đường nét cắt may tinh tế và màu sắc trang nhã của BST lần này. NTK Thạch Linh đã khéo léo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa nét duyên dáng của áo dài và sự trong trẻo, ngây thơ của lứa tuổi mẫu nhí.

 

 

Mỗi bước chân của Thảo Nhi trên sàn diễn không chỉ mang lại vẻ đẹp hình thức mà còn phản ánh tâm hồn phong phú và sâu lắng của cô bé. Thảo Nhi đã không chỉ "mặc" mà "sống" với từng thiết kế, tạo cho những chiếc áo dài không chỉ là quần áo mà còn là những câu chuyện, những bản hòa ca về văn hóa và tinh thần Việt Nam.

 

 

Thảo Nhi được gia đình rất ủng hộ theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. Ngoài catwalk, cô bé còn học các lớp MC và nhảy hiện đại để trau dồi bản thân. Cô bé rất hào hứng và mong muốn sau này cũng được làm những công việc liên quan tới thời trang và nghệ thuật.

Thảo Nhi từng chia sẻ: “Con muốn học thật giỏi để thực hiện ước mơ thành người mẫu chuyên nghiệp, tự tin đứng trên sân khấu và mang năng lượng tích cực cho mọi người”.

 

Mặc dù tham gia nghệ thuật khá bận rộn nhưng cô bé vẫn giữ thành tích học tập xuất sắc. Cô nàng luôn được các thầy cô đánh giá là thông minh, năng động và hoạt ngôn.Cô nàng cũng thường xuyên là “cây văn nghệ”, tham gia mọi hoạt động tại trường tiểu học.

 

Thảo Nhi, với lĩnh vực và tài năng của mình, hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi sao sáng giá để gặt hái được những quả ngọt trong tương lai.

 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933