Nguyễn Chí Gia Khánh – Ngôi sao nhí đa tài tỏa sáng trong làng thời trang Việt

17/09/2024

 Nguyễn Chí Gia Khánh hiện đang là học sinh của Trường Tiểu Học Hiệp Thuận, Phúc Thọ, Hà Nội. Cậu bé không chỉ nổi bật với thành tích học tập mà còn là một học viên tài năng của nhà Nhí Pro, khẳng định sự xuất sắc của mình trên nhiều lĩnh vực.

 Gia Khánh, nickname Bin. Cậu bé là một mẫu nhí đa năng với khả năng vượt trội trong các vai trò mẫu, nhảy, MC và diễn xuất. Sự đa tài của cậu bé luôn khiến mọi người ngạc nhiên và ấn tượng, từ những buổi diễn thời trang đến các sự kiện nghệ thuật. Sở hữu gương mặt điển trai chuẩn “soái ca nhí” cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và tự tin, Gia Khánh đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả

 Đến nay, Gia Khánh đã có cơ hội tỏa sáng trong nhiều chương trình thời trang, nghệ thuật như: Tuần lễ thời trang Pro 2023, Special party, MT WINTER FASHION SHOW, Gala Xuân Ấm Áp 2024 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam, Fashion show Xứ Sở Ước Mơ 2024 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo tổ chức, Hi Summer 2024,… Mỗi khi sải bước trên sàn diễn, Gia Khánh không chỉ thu hút bởi ngoại hình điển trai mà còn để lại ấn tượng bởi những bước catwalk mạnh mẽ, cá tính. Bởi vậy mà mẫu nhí sinh năm 2015 thường xuyên được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí First Face của nhiều show diễn.

 Gần đây, tại MT Fashion Show 2024. Một lần nữa, Gia Khánh đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình với vai trò First Face cho bộ sưu tập Gen Alpha - Đa phong cách của thương hiệu thời trang Clever Kids. Bộ sưu tập Gen Alpha - Đa phong cách với những thiết kế sáng tạo và độc đáo, đã được Gia Khánh thể hiện một cách hoàn hảo, làm nổi bật phong cách và cá tính riêng của mình.

Bên cạnh vai trò mẫu nhí trình diễn, Gia Khánh còn có năng khiếu trong bộ môn nhảy. Cậu bé hiện là thành viên của nhóm nhảy The LIGHT.

 Sự chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc và lòng đam mê của Gia Khánh không chỉ được thể hiện trên sân khấu, mà còn là nguồn động viên lớn cho các bạn đồng trang lứa.

 Cậu bé tiếp tục là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và là gương mặt đáng chú ý trong làng thời trang nhí.

 Nguyễn Chí Gia Khánh đang từng bước chinh phục các đỉnh cao mới trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Với tài năng và nỗ lực không ngừng, cậu hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang đến nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933