Nhã Phương – Mẫu Nhí Tài Năng Với Trái Tim Ấm Áp

24/07/2024

Ngô Nhã Phương, hay còn được biết đến với cái tên thân thương Cherry, đã và đang tỏa sáng trong làng thời trang mẫu nhí Việt Nam. Cherry Nhã Phương không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn mà còn bởi tài năng và trái tim ấm áp.

 

Nổi bật với gương mặt khả ái, gu ăn mặc phong cùng những bước đi trên sàn catwalk tự tin, cuốn hút, bé Cherry Nhã Phương đã, đang và tiếp tục chứng tỏ khả năng vượt trội của mình trong làng mẫu Việt Nam.

 

 

Ngay từ khi còn nhỏ, Nhã Phương đã sớm bộc lộ niềm đam mê với thời trang và sân khấu. Mới tham gia mẫu nhí chưa lâu nhưng cô bé đã nắm trong tay nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn lớn  như Pool Party, Hi Autumn, Festival Thu Hà Nội, MT Winter Fashion Show, MT Fashion Show, Hi Summer và nhiều chương trình khác. 

 

 

Mỗi lần xuất hiện, Cherry luôn gây ấn tượng với khán giả không chỉ bằng những bộ trang phục đẹp mắt, mà còn bởi phong cách tự tin, thần thái chuyên nghiệp.

 

 

Không chỉ dừng lại ở trang phục và thần thái sân khấu, Nhã Phương còn khiến mọi người xung quanh bởi tính cách dịu dàng, hòa đồng. Cô bé luôn thể hiện sự nhạy cảm và tấm lòng ấm áp, khiến những ai tiếp xúc đều cảm thấy yêu mến.

 

 

Mẹ của bé Nhã Phương chia sẻ: “Theo học tại MT Group (CLB Mẫu nhí Pro) đã giúp con tự tin hơn, khám phá nhiều khả năng tiềm ẩn của bản thân mà trước đây chưa từng biết tới. MT không chỉ là nơi con rèn luyện kỹ năng trình diễn và làm MC, mà còn là môi trường giúp con bộc lộ đam mê với thời trang”.

 

 

Ngoài đam mê thời trang và MC, Nhã Phương còn biết dành tình thương và sự quan tâm đến những người có hoàn cảnh khó khăn.Con thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và đặc biệt, luôn sẵn lòng chia sẻ tiền tiết kiệm của mình để trao tặng cho những người cần giúp đỡ. Hiện tại, con đang nuôi dài mái tóc với mong muốn sau này có thể tặng lại cho các bệnh nhân ung thư, một hành động đẹp thể hiện tấm lòng nhân ái và sự đồng cảm của con với những người kém may mắn hơn.

 

 

Dù có bảng thành tích không thua kém bất cứ mẫu nhí nào nhưng ở trường Nhã Phương vẫn là một cô bé ngoan ngoãn và học giỏi. Cô bé luôn giữ được thành tích học sinh xuất sắc, tham gia các hoạt động do trường phát động, hòa đồng với các bạn và luôn được khen ngợi bởi sự lễ phép, chăm chỉ của mình.

 

 

Nhờ vào tài năng và tinh thần nỗ lực không ngừng, Nhã Phương đang trở thành một trong những mẫu nhí đầy triển vọng hiện nay và cô bé chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. 

 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933