Dàn sao nhí đổ bộ casting phim “Biệt đội sao đỏ”

13/05/2024

“Biệt đội sao đỏ” vừa hé tin casting, hàng trăm thí sinh đến thử vai, quy tụ rất nhiều các mẫu nhí có tên tuổi tại Hà thành, buổi casting phim “Biệt đội sao đỏ” đang nhận về sự chú ý lớn từ netizen.

Chiều ngày 11/5  tại Nhà sách Tân Việt Book, Vincom Bắc Từ Liêm đã diễn ra buổi casting cho các nhân vật của bộ phim “Biệt đội sao đỏ” do MT Group & Bùi Cường Media tổ chức. Ngay từ khi có thông báo về cơ hội đầy hấp dẫn này, đã có hơn 100 thí sinh nhí đã có mặt xếp hàng chờ thử sức.

Nhà sách Tân Việt Book chật kín những gương mặt trẻ trung, tài năng khi hàng trăm "thiên thần nhỏ" từ khắp nơi đã đổ về tham gia buổi casting với hy vọng bước chân vào thế giới điện ảnh hoành tráng. Nhộn nhịp, hồi hộp nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, buổi thử vai đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và công chúng.

Diễn ra trong không khí nhộn nhịp, sôi nổi hơn 100 bạn nhỏ trong độ tuổi từ 5 cho đến 10 tuổi ngày hôm qua đã có mặt ở Nhà sách Tân Việt Book với niềm hy vọng sẽ được ‘nhập hội’ cùng “Biệt đội sao đỏ”. Không khỏi ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của dàn ban giám khảo, những gương mặt diễn viên có tiếng trong ngành giải trí, hứa hẹn sẽ chắp cánh giấc mơ cho những tài năng nhí có tiềm năng.

Các thí sinh nhí đã phải trải qua nhiều vòng thi thử thách với nhiều yêu cầu khắt khe từ diễn xuất, biểu cảm cho đến khả năng làm việc nhóm. Từng gương mặt nhí đều có cơ hội thể hiện tài năng của mình trước ban giám khảo và giới truyền thông. Sự tự tin, dũng cảm cùng với tài năng đã giúp nhiều em nhỏ tỏa sáng, hứa hẹn sẽ tạo nên một đội hình "Biệt đội sao đỏ" vô cùng ấn tượng.

Theo nhận xét của ban giám khảo, mặt bằng diễn xuất đợt vừa qua có tăng về mặt chất lượng vì có khá nhiều các bạn đến từ trung tâm đào tạo MC, diễn xuất có lợi thế hơn khi đứng trước camera.

Được biết, "Biệt đội sao đỏ" là một dự án phim mới nhấn mạnh vào yếu tố phiêu lưu, tinh thần đồng đội và kích thích trí tưởng tượng của trẻ em. Chính vì thế, việc tuyển chọn những diễn viên nhí không chỉ dựa vào năng khiếu tự nhiên mà còn phải có tình yêu và sự hòa nhập vào thế giới tuổi thơ đầy màu sắc của dự án. 

Với việc đổ bộ lần này, dàn "biệt đội" nhí hứa hẹn sẽ mang lại một làn sóng mới cho ngành điện ảnh trong nước, đánh dấu sự lớn mạnh không chỉ về số lượng mà còn về chất lượng của thế hệ diễn viên tương lai.

 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933