Fashion Show HI AUTUMN 2023 kết thúc mãn nhãn đầy ấn tượng với nhiều cảm xúc

26/01/2024

Show thời trang Hi Autumn 2023 của MT Group diễn ra trong hai ngày 26 - 27/08/2023 vừa qua tại Vườn Táo Cổ Chill Garden đã chính thức khép lại với đêm trình diễn đầy cảm xúc, cuốn hút khán giả bằng sự chỉn chu và chuyên nghiệp 

Fashion Show Hi Autumn 2023 đã quy tụ hơn 500 siêu mẫu nhí, hơn 20 khách mời là CEO danh tiếng, cùng hơn 500 Quý khán giả là các phụ huynh nhà nhí Pro. Đặc biệt có sự góp mặt của hơn 20 bộ sưu tập (BST)  đến từ các brand thời trang và các nhà thiết kế (NTK) trẻ có tiếng khác nhau, mang đến những trải nghiệm có một không hai dành cho các bạn nhỏ. 

Bên cạnh những gương mặt mẫu nhí catwalk chuyên nghiệp, tự tin nổi bật ấn tượng là sự trình diễn của những vedette, first face trên sàn runway khiến khán giả vô cùng thích thú. Những tiết mục nhảy sôi động đến từ các vũ đoàn cũng "cực cháy" khuấy động cả sân khấu Hi Autumn. 

 

Không chỉ vậy, dàn khán giả cũng được thưởng thức không gian cổ tích đầy ngọt ngào, huyền ảo của Hi Autumn khiến các màn trình diễn càng trở nên hấp dẫn, càng thêm lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Được biết, để có được đêm diễn thành công, BTC đã phải mất nhiều tháng trời chuẩn bị. Từ công tác lựa chọn mẫu, phần sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho tới việc tập luyện từng chi tiết cho các bé nhỏ đã được thực hiện hết sức chu đáo, cẩn thận. Ban tổ chức mong muốn tạo cơ hội cho công chúng được chiêm ngưỡng các thiết kế, những tiết mục trình diễn chân thực nhất.

 

Khán giả và toàn thể khách mời mãn nhãn với những màn biểu diễn thời trang đặc sắc thông qua những bộ sưu tập (BST) của những brand thời trang và NTK đã sáng tạo, đặt hết tâm huyết lên từng thiết kế. Mỗi thiết kế đều mang những câu chuyện riêng, màu sắc riêng thông điệp riêng hoà chung với nhau để tạo nên một không gian cực chill đón chào mùa thu của Nhí Pro. 

 

Chia sẻ tại buổi trình diễn, CEO Nguyễn Thanh Nga cho biết, show diễn được tổ chức nhằm đem đến những trải nghiệm mới lạ cho các bạn trẻ đam mê thời trang và sàn diễn. Lần này, "Hi Autumn 2023" quay trở lại với cảm hứng mùa thu lãng mạn và ẩn sâu bên trong là câu chuyện cổ tích với những nàng công chúa cùng chàng hoàng tử bước ra từ xứ sở thần tiên đầy mộng mơ. Chương trình được mở ra với mục đích tạo sân chơi bổ ích giúp các bạn trẻ bộc lộ năng khiếu, sở thích và hiện thực hóa ước mơ trở thành người mẫu. 

 

Hi Autumn là sự kiện thường niên của MC PRO và MẪU NHÍ PRO - Trung tâm đào tạo MC và Mẫu Nhí Pro luôn tiên phong trong việc đổi mới phong cách đào tạo, đa dạng trong hình thức và đặt tiêu chí chất lượng cùng sự phát triển của thế hệ tương lai lên hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, có khả năng sư phạm cao và rất yêu thương con trẻ, dần dần, cái tên Nhí Pro đã trở thành một thương hiệu vô cùng gần gũi với những bậc cha mẹ cùng các bạn nhỏ.

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933