Bốn cái tên MC Nhí làm chao đảo sàn diễn MT FASHION SHOW 2024

22/04/2024

MT Fashion Show Spring and Summer là một sự kiện thời trang thường niên do MT Group tổ chức. Show diễn đã tổ chức thành công trong nhiều năm liền và thu hút sự quan tâm của giới trẻ và người yêu thời trang.

Góp phần làm nên thành công cho show diễn không thể không kể tới bốn MC nhí xinh đẹp, tài năng đang theo học tại MT Group: MC Hải Băng,  MC Ánh Ngọc,  MC Gia Linh, MC Song ngữ Jenny Bảo Ngọc.

Với việc chuẩn bị kịch bản công phu cùng với sự luyện tập 1:1 với giáo viên trước show diễn, các MC nhí đã dẫn dắt người xem bước vào thế giới thời trang tràn đầy màu sắc và tạo ra những góc nhìn đa chiều. 

Mỗi bộ sưu tập trở nên đặc sắc hơn, nổi bật hơn qua phần giới thiệu của các MC nhí từ đó mang đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau, những màn trình diễn mãn nhãn hơn khi có sự kết hợp tuyệt vời giữa hình ảnh, âm thanh, ánh sáng và giọng nói truyền cảm.

MT Fashion Show không chỉ là một sự kiện thời trang, mà còn là nơi gặp gỡ của các ngôi sao, những bộ trang phục độc đáo và những tiết mục biểu diễn đầy ấn tượng. Sự kiện này đã góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam.

Không chỉ là những gương mặt xinh xắn, các MC nhí còn được chú ý bởi sự chín chắn và chuyên nghiệp trong từng cử chỉ, lời nói. 

Ánh Ngọc, Hải Băng, Gia Linh và Jenny Bảo Ngọc đã làm sân khấu MT Fashion Show trở nên rực rỡ, các cô nàng hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn của mình trong lòng công chúng.

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933