Mẫu nhí Bảo Hân - Sức hút đặc biệt trong làng nghệ thuật nhí

17/04/2024

Nổi bật với màn catwalk chuyên nghiệp, gương mặt thần thái, Đỗ Bảo Hân đã xuất sắc thể hiện xuất sắc với vai trò First Face trong bộ sưu tập NTK Thạch Linh trên sàn diễn MT Fashion Show 2024

 

Sinh ra và lớn lên tại Yên Bái, Bảo Hân mới chỉ làm quen với ánh đèn sân khấu không lâu, nhưng cô bé đã nhanh chóng chứng minh mình là một hiện tượng đặc biệt trong làng mẫu nhí. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Hân đã thể hiện khả năng catwalk đầy nội lực, một thần thái chuyên nghiệp khiến người xem không thể không ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

 

 

Cô bé đã khiến khán giả và các chuyên gia thời trang không khỏi ngạc nhiên bởi sự tự tin và duyên dáng tự nhiên của mình. Đặc biệt, trong vai trò quan trọng của First Face, Bảo Hân đã xuất sắc mở màn cho bộ sưu tập, đưa tới một làn gió mới cho tà áo dài hiện đại của Việt Nam.

 

 

Với bước đi tự tin và ánh mắt biểu cảm, Bảo Hân đã không chỉ làm nổi bật từng thiết kế mà còn truyền cảm hứng cho khán giả, đặc biệt là những người yêu mến thời trang truyền thống Việt Nam. Sự pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và tinh thần hiện đại trong bộ sưu tập của NTK Thạch Linh được thể hiện một cách hoàn hảo qua từng bước chân của Bảo Hân.

 

Dàn First Face - Vedette nổi bật trong chương trình MT Fashion Show 2024

 

Đỗ Bảo Hân không chỉ được đánh giá cao về gương mặt cá tính mà còn bởi phong cách trình diễn đầy màu sắc. Cô bé có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau: dịu dàng, thanh thoát, dễ thương hay cool ngầu, cá tính, Đỗ Bảo Hân cũng chinh phục khán giả bởi thần thái cực slay.

 

 

Hiện tại, Bảo Hân không chỉ dừng lại ở việc chinh phục sàn catwalk với những bước đi tự tin và ánh mắt đầy biểu cảm. Cô bé tiếp tục làm mới mình qua từng buổi tập luyện, từng show diễn, không ngừng học hỏi và phát triển để trở thành một người mẫu nhí chuyên nghiệp, một tấm gương cho thế hệ trẻ.

 

 

Bảo Hân và bộ sưu tập của NTK Thạch Linh đã tạo nên một dấu ấn đáng nhớ trong lòng công chúng tại MT Fashion Show 2024. Với những gì đã thể hiện, cô nàng hứa hẹn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, không chỉ trên sàn diễn thời trang mà còn trong mọi lĩnh vực mà Bảo Hân chọn theo đuổi.

 


 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933