Đỗ Tường Vy - đoá hoa núi cao gây ấn tượng tại “EM” show

27/01/2024

Đoá hoa miền núi cao Cao Bằng - mẫu nhí Đỗ Tường Vy mới đây xuất hiện tại Private show “EM” trở thành Vedette BST Áo dài NTK Thạch Linh diễn ra vào ngày 20/01/2024.

 

Đỗ Tường Vy là gương mặt tiềm năng trong giới mẫu nhí tại miền Bắc. Sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng Tường Vy lại có niềm yêu thích với nghệ thuật và thời trang từ khi còn rất nhỏ.
 

Tường Vy, với khuôn mặt khả ái và thần tượng tự tin, đã trở thành điểm sáng trên sàn diễn khi cô bé bước đi khoái chuyển trong chiếc áo dài được cách tân tinh tế. Bộ áo dài màu hồng phấn, điểm xuyết những họa tiết đặc sắc, không chỉ tôn lên sóng da trắng của Tường Vy mà vẫn thể hiện sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế của NTK Thạch Linh.

 

Tường Vy là tài năng nhí sở hữu khuôn mặt khả ái, xinh xắn, cùng vẻ cá tính, năng động vô cùng cuốn hút. Cô bé ghi điểm với gương mặt xinh xắn, nét diễn nhẹ nhàng, uyển chuyển.  


Cô bé 8 tuổi cũng gặt hái được một số thành tích đáng ngưỡng mộ như: Giải Ngôi sao nhân ái của năm 2022, Giải nữ vương nhí tài sắc Việt – Hàn 2023, Giải Quán Quân Tìm kiếm tài năng nhí do phường Nguyễn Thái Học tổ chức, Chuyên gia thị phạm nhí trong Gala kids Việt Nam 2023,…

Bên cạnh đó, mẫu nhí cũng từng đảm nhận vai trò Vedette và thể hiện những bước đi xuất thần trên sân khấu thời trang lớn nhỏ. Tường Vy với bản lĩnh sân khấu luôn biết cách biến hoá để trở thành một người mẫu nhí chuyên nghiệp dù trên sàn runway hay những shoot hình lookbook, hứa hẹn sẽ là nàng mẫu tiềm năng trong tương lai.

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933