Đỗ Tường Vy - Hiện Tượng Mới Của Sàn Diễn Thời Trang

14/04/2024

Mẫu nhí Đỗ Tường Vy - cô bé mẫu nhí xinh xắn đầy triển vọng người đã nhanh chóng chiếm lấy sự yêu mến của công chúng bằng tài năng và sự ngọt ngào.

Dù không sinh ra trong một gia đình có nền tảng nghệ thuật, Tường Vy đã sớm phát hiện và nuôi dưỡng niềm đam mê với thời trang và nghệ thuật. Cô nàng không chỉ thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu mà còn bởi khả năng trình diễn tự nhiên và cá tính. 

 

Cô bé đã hoàn hảo trong từng bước đi, từng nụ cười khi đảm nhận vai trò Vedette kết màn cho bộ sưu tập "Little Bridesmaid" của thương hiệu Ó Princess. Sự tự tin và duyên dáng của Tường Vy trên sàn diễn đã khiến cô bé trở thành hiện tượng mới được săn đón trong giới thời trang trẻ.

Mượn sự tinh khôi và ngây thơ của mình để thổi hồn vào từng thiết kế, khiến cho chúng không chỉ là những bộ cánh lộng lẫy mà còn là sự kết tinh của tâm hồn thuần khiết. Những chiếc váy voan bồng bềnh, điểm xuyết bằng ren cổ điển, không chỉ tôn vinh nét đẹp của các bé gái mà còn gợi lên hình ảnh của những thiên thần nhỏ, đang dẫn dắt tình yêu đích thực đến với mỗi chúng ta.

Không dừng lại ở đó, cô bé tiếp tục chinh phục mọi ánh nhìn với BST "Vitality" của nhà thiết kế Trinh Châu. Cô bé đã thể hiện sự linh hoạt qua từng thiết kế, mỗi một bộ trang phục đều được cô bé biến hóa một cách điêu luyện, phô diễn hết được ý nghĩa của bộ sưu tập.

 

Hoạt động nghệ thuật không lâu, nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân, tài năng trẻ Tường Vy luôn được các nhà mốt ưu ái, tham gia trình diễn cho nhiều show thời trang lớn nhỏ.

Đỗ Tường Vy với bản lĩnh sân khấu luôn biết cách biến hoá để trở thành một người mẫu nhí chuyên nghiệp dù trên sàn runway hay những shoot hình lookbook, hứa hẹn sẽ là nàng mẫu tiềm năng trong tương lai.

 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933