Đồng Hành Cùng Phát Triển - Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Toàn Diện Giữa MT Group và Tuệ Anh Eye care

05/05/2024

Với mục tiêu đem đến nhiều hơn những giá trị trong lĩnh vực đào tạo và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Sau nhiều lần chia sẻ cũng như họp mặt 2 bên, chiều ngày 02/05/2024 vừa qua lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa MT Group và Hệ thống Mắt Tuệ Anh (Tuệ Anh Eye Care) đã chính thức diễn ra.

Khung cảnh buổi ký kết

 

Tham gia lễ ký kết gồm có CEO Tuệ Anh Eye Care - Thạc sĩ bác sĩ Phạm Huyền Khanh, CEO MT Group - bà Nguyễn Thanh Nga, đại diện hai bên hơn 30 phụ huynh và mẫu nhí thuộc MT Group tới dự chương trình.

 

CEO Tuệ Anh Eye Care - Thạc sĩ bác sĩ Phạm Huyền Khanh và CEO MT Group - bà Nguyễn Thanh Nga

 

Hai đại diện đã có những chia sẻ sâu sắc về tầm quan trọng của việc hợp tác lâu dài và những hoạt động chung sắp tới sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Thạc sĩ bác sĩ Phạm Huyền Khanh với nhiều tâm huyết vì đôi mắt sáng cho cộng đồng (ảnh do nhân vật cung cấp).

CEO Tuệ Anh Eye Care - Thạc sĩ bác sĩ Phạm Huyền Khanh chia sẻ tại sự kiện: Với sứ mệnh “Vì hàng triệu đôi mắt sáng, Phòng khám Mắt Tuệ Anh với đội ngũ chuyên gia là các Bác sĩ, Tiến sĩ, Thạc sĩ đầu ngành Nhãn khoa của Việt Nam, hiện công tác tại bệnh viện Mắt Trung Ương và các bệnh viện Mắt trên địa bàn Hà Nội luôn mong muốn đưa các thông tin về chăm sóc đôi mắt sáng khỏe tới nhiều người dân Việt Nam. Trải qua hơn 14 năm Tuệ Anh Eye care đã khám và điều trị tật khúc xạ và các bệnh về mắt cho hàng trăm ngàn bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành. Với mong muốn giúp phát hiện sớm các tật khúc xạ học đường, trong nhiều năm nay, chúng tôi đã tổ chức các đợt khám mắt miễn phí cho các học sinh trường Olympia; trường Marie Curie;... hoặc cuộc thi "Mắt sáng học đường" phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong & Nhi đồng. Ngày hôm nay, chương trình ký kết hợp tác với MT group là một sự kiện tiếp theo giúp lan tỏa  giá trị chăm sóc mắt cho cộng đồng tới hàng ngàn học sinh và phụ huynh của MT group…..

 

MT Group, với sứ mệnh ươm mầm những tài năng nhí trong nước, đã gặt hái được nhiều thành công trong việc tạo dựng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp cho trẻ em trong các lĩnh vực như người mẫu, MC nhí, nhảy hiện đại hoặc diễn xuất. Tuệ Anh Eyecare, với mục tiêu “vì hàng triệu đôi mắt sáng”, không ngừng phấn đấu nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe mắt, đặc biệt là cho thế hệ tương lai.

Mẫu nhí của MT Group vui tươi trong buổi lễ

 

CEO MT Group - bà Nguyễn Thanh Nga chia sẻ: "đôi mắt - cửa sổ tâm hồn" của các thiên thần nhí. Đối với những bé hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, đôi mắt không chỉ là cổng nhìn vào thế giới mà còn là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận! Là một nhà giáo có kinh nghiệm làm việc với hơn 1000 trẻ nhỏ mỗi năm. Khi những dị tật về mắt như cận thị hay loạn thị ghé thăm, nó có thể khiến cho các bé trở nên ngại ngùng, nhút nhát, và không thể phát huy hết sở trường nghệ thuật của mình. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến khả năng thể hiện của các bé mà còn cảm xúc và sự tự tin trong từng ánh nhìn.

 

Bằng việc ký kết giữa hai đơn vị chúng tôi chung tay đưa ra tay giúp đỡ và chia sẻ! Một sự quan tâm nhỏ đến thị lực của trẻ có thể mở ra một thế giới mới mẻ, nơi các em có thể tự tin tỏa sáng và chia sẻ tài năng của mình với mọi người. Với các bậc phụ huynh và các nhà giáo dục đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thị giác của trẻ em, đặc biệt là các bạn nhỏ năng động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thi các ba mẹ sẽ đưa con em chúng ta đến các trung tâm chăm sóc mắt uy tín để kiểm tra và có những phương pháp điều trị kịp thời như Tuệ Anh Eye care.

 

Chúng ta có thể cùng nhau tạo nên những điều kỳ diệu, bắt đầu bằng việc chăm sóc và bảo vệ "cửa sổ tâm hồn".

 

Việc kết hợp cùng MT Group sẽ cho phép hệ thống thực hiện mục tiêu này một cách hiệu quả hơn thông qua việc tổ chức các buổi tư vấn, sự kiện, hội thảo, các chương trình giáo dục cộng đồng dành cho trẻ em trên địa bàn và trên toàn quốc.

Sự hợp tác này sẽ tập trung vào việc phát triển các chương trình đào tạo chất lượng, cung cấp các giải pháp chăm sóc mắt tiên tiến và tạo điều kiện để tất cả trẻ em có cơ hội tiếp cận với một nền giáo dục tốt nhất cùng với sức khỏe mắt đảm bảo. 

 

Các hoạt động giữa hai đơn vị sẽ sớm được triển khai rộng khắp, nhằm tạo ra những giá trị mới và hỗ trợ tốt nhất cho các em nhỏ và gia đình họ trên khắp đất nước.

Bé Khang Anh 5 tuổi 

Như chia sẻ của chị Thu Hiền mẹ của bé Khang Anh 5 tuổi (tại Hà Nội): “cháu bị viễn loạn bẩm sinh; nhưng do sự chủ quan của gia đình không thường xuyên đưa con đi khám mắt định kỳ; vô cùng may mắn khi cháu tham gia khóa học và trở thành mẫu nhí của MT Group trong chương trình biểu diễn thời trang gần đây; có sự tham gia của Tuệ Anh Eye care các bác sĩ đã thăm khám cho con và phát hiện ra bị viễn loạn bẩm sinh các bác sĩ đã tận tâm khám chữa điều trị không chỉ cho cháu mà nay cả gia đình cháu đã tham gia khám cũng như phòng các bệnh về mắt. Chúng tôi những gia đình của MT Group là người được hưởng lợi nhất trong những lễ ký kết như thế này; cảm ơn các bác sĩ và cô giáo Nga rất nhiều”.

 

Với tinh thần "Đồng hành cùng phát triển", MT Group và Tuệ Anh Eye care cam kết sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng và đóng góp vào tương lai tươi sáng của trẻ em Việt Nam. 

 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Ba mẹ phụ huynh chụp ảnh cùng đội ngũ bác sĩ tại Tuệ Anh Eye care 

Sau buổi ký kết các bạn nhỏ được TS.BS Đặng Trần Đạt - chuyên gia đầu ngành Nhãn khoa thăm khám mắt miễn phí.

 

 

 

 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933