Ekip Tuyết Ngân Makeup Academy - Bàn Tay Phù Thuỷ, Biến Hóa Các Thiên Thần Nhí Trong Show Thời Trang MT Fashion Show 2024

06/04/2024

Bên cạnh các nhà thiết kế, stylist, các đơn vị tổ chức sản xuất, điều quan trọng phải nhắc đến chính là đội ngũ makeup - team makeup Tuyết Ngân Makeup Academy với khả năng biến hóa đa dạng trong phong cách trang điểm đã góp phần tạo nên những gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, đầy thần thái cho dàn người mẫu, dancer nhí.

Mỗi khuôn mặt bé nhỏ được chăm chút tỉ mỉ, từng đường nét, từng bảng màu được phối hợp hài hòa, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật. Sự xuất hiện của những "thiên thần nhí" xinh đẹp, rạng ngời nhà Nhí Pro như được phép màu hóa giải. Đằng sau vẻ ngoài lộng lẫy ấy là bàn tay phù thuỷ của Tuyết Ngân Makeup Academy, nhà tài trợ đồng hành đã biến hóa các bạn nhỏ thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Tuyết Ngân Makeup Academy, một cái tên đã không còn xa lạ trong ngành làm đẹp, đã mang đến một luồng gió mới mẻ cho show diễn năm nay. Với sự am hiểu sâu sắc về nghệ thuật trang điểm và tạo hình, học viện đã tạo ra những hình ảnh đầy màu sắc và sống động cho các người mẫu nhí. 

Với ekip make up chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, Tuyết Ngân Makeup Academy luôn đồng hành cùng các ngôi sao, người mẫu và các thương hiệu, các NTK lớn trong nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Việt Nam, gây dựng được niềm tin và uy tín nhờ đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và tâm huyết.

Là người yêu và đam mê cái đẹp, trong show diễn MT Fashion Show 2024 của MT Group vừa qua, chị đẹp Tuyết Ngân cùng ekip đã “phù phép” trên các lớp layout trang điểm làm tăng hiệu ứng “mộng ảo” cho dàn mẫu nhí sải bước trên sàn runway. Không chỉ là “những phù thuỷ” xuất thần, team Tuyết Ngân còn để lại ấn tượng tốt đẹp bởi sự nhiệt tình và thân thiện.

Ekip của Tuyết Ngân Makeup góp phần không nhỏ giúp dàn mẫu nhí tỏa sáng trong MT Fashion Show 2024. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn tay nghệ sĩ và tâm hồn nghệ thuật đã mang đến những gương mặt xinh xắn, tỏa sáng, giúp các mẫu nhí tự tin thể hiện mình trên sàn diễn.

Cùng điểm qua một số hình ảnh tại xinh đẹp của Team Makeup Tuyết Ngân Makeup Academy cùng dàn mẫu nhí qua bàn tay “phù thuỷ” này nhé!


 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933