Hai mẫu nhí Quỳnh Chi và Tuấn Anh gây ấn tượng tại MT Fashion Show 2024

11/04/2024

Với sự tự tin và chuyên nghiệp, Anna Quỳnh Chi và Phan Tuấn Anh đều là những gương mặt tiềm năng trong làng giải trí hiện nay. Không chỉ đáng yêu mà 2 mẫu nhí còn tự tin thể hiện trước ống kính, gây ấn tượng với khán giả mỗi khi xuất hiện.

Xuất hiện tại MT Fashion Show 2024 vừa qua, hai gương mặt nhí Quỳnh Chi và Tuấn Anh đã tỏa sáng rực rỡ trong bộ sưu tập "SUMMER HOME FASHION" từ thương hiệu thời trang gia đình MATFAS. 

Sở hữu đôi mắt trong veo và nụ cười tươi tắn, mẫu nhí Anna Quỳnh Chi đã mượn lời của thời trang để kể câu chuyện mùa hè trong từng thiết kế dành cho bé gái mà cô bé trình diễn. 

 

Bên cạnh đó mẫu nhí Tuấn Anh, cậu bé với vẻ ngoài điển trai và tư duy thông minh, đã thể hiện sự mạnh mẽ và phong cách thời trang năng động qua từng bộ trang phục dành cho bé trai, mang lại hình ảnh mát mẻ và tràn đầy sức sống cho mùa hè.

Điểm nhấn của bộ sưu tập"SUMMER HOME FASHION" của MATFAS là sự kết hợp màu sắc tươi sáng, hoạ tiết vui nhộn cùng chất liệu thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc trong những ngày hè oi bức.  

Anna Quỳnh Chi và Tuấn Anh đã tỏa sáng rực rỡ, chinh phục trái tim khán giả và nắm bắt trọn vẹn ánh đèn sân khấu. Sự tự tin, chuyên nghiệp và đầy tiềm năng, cả hai mẫu nhí đã không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoài đáng yêu mà còn bởi khả năng thể hiện xuất sắc trước ống kính, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ mỗi khi họ xuất hiện. 

 

MATFAS - thời trang gia đình với bộ sưu tập "SUMMER HOME FASHION", đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong việc tạo ra thời trang chất lượng cao, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Hãy cùng chờ đón những bước tiến tiếp theo của Anna Quỳnh Chi và Phan Tuấn Anh, cũng như những sáng tạo mới từ MATFAS trong tương lai!

 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933