HÉ LỘ FIRST FACE BST SPRING PRINCESS - MODEL HẢI BĂNG

14/03/2024

Mới đây, thông tin về việc mẫu nhí Hải Băng đảm nhận vị trí First Face cho BST Spring Princess tại MT Fashion Show đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.  Tuy mới tham gia giới mẫu nhí không lâu nhưng Hải Băng đã có trong mình nhiều kinh nghiệm phong phú.

Sự kiện thời trang này, với sự xuất hiện của Hải Băng, hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới, ngọt ngào và đầy sức sống cho mùa xuân. Đã từng đảm nhiệm vị trí First Face, Vedette ở những show diễn trước đây như Hi Autumn 2023, MT Winter Fashion Show 2023,.. Hải Băng hứa hẹn sẽ mang lại một phần trình diễn độc đáo, mới lạ và đầy chuyên nghiệp.

Hải Băng, với vẻ ngoài thuần khiết và phong thái tự tin, được kỳ vọng sẽ mở màn ấn tượng cho bộ sưu tập. BST Spring Princess được thiết kế dành riêng cho cô gái dịu dàng pha chút cá tính, với những chi tiết và màu sắc tinh tế, phản ánh niềm vui và sự tươi mới của mùa xuân.

Sự kiện MT Fashion Show sẽ là cơ hội để khán giả chiêm ngưỡng tài năng và sự chuyên nghiệp của Hải Băng, đồng thời cũng là sân khấu để bộ sưu tập Spring Princess tỏa sáng, gửi gắm thông điệp về một mùa xuân rực rỡ, đầy hứa hẹn cho thế giới thời trang nhí.

Ba mẹ và các bé có tò mò các vị trí First Face, Vedette tiếp theo không? Cùng theo dõi những hé lộ tiếp theo của nhí Pro nhé!

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933