HỆ THỐNG MẮT TUỆ ANH ĐỒNG HÀNH CÙNG MT FASHION SHOW 2024

11/03/2024

“MT FASHION SHOW ” - sự kiện thời trang thường niên do MT Group, sự kiện quy tụ hơn 15 nhãn hàng thời trang và hơn 800 khách mời tham dự. Sự kiện có sự góp mặt của hàng loạt các brand thời trang lớn cùng sự xuất hiện của các NTK như: Nhật Thực, Trần Thanh Mẫn, Trinh Châu, Thạch Linh,.. Đây là một trong những sự kiện thời trang lớn nhất dành cho mẫu khắp mọi miền tổ quốc.

Hệ thống mắt Tuệ Anh (Tuệ Anh Eye Care) với vai trò là Nhà tài trợ bạc tại show thời trang MT FASHION SHOW 2024, đây không chỉ là một sự kiện thời trang hàng đầu, mà còn là nơi Tuệ Anh muốn khẳng định cam kết của mình đối với sức khỏe và vẻ đẹp của đôi mắt - nơi hội tụ của nghệ thuật và sự chăm sóc tận tâm. 

Hệ thống Mắt Tuệ Anh - được thành lập và trải qua hơn 15 năm hoạt động, đến nay Tuệ Anh Eye Care đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt đáng tin cậy của nhiều cá nhân và gia đình.  Với phương châm “PATIENT CENTERED – LẤY BỆNH NHÂN LÀM TRUNG TÂM”, Hệ thống mắt Tuệ Anh luôn coi trọng việc đặt quyền lợi và sự thoải mái của bệnh nhân lên hàng đầu. Điều này không chỉ thể hiện qua các dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng cao mà còn qua cách thức tiếp cận và phục vụ bệnh nhân một cách chân thành và chu đáo.

Các hoạt động chăm sóc đôi mắt sáng khỏe cho mọi người của Tuệ Anh Eyecare không chỉ dừng lại quy mô thăm khám tại các cơ sở thuộc hệ thống của mình, Tuệ Anh Eyecare còn triển khai các hoạt động ý nghĩa thăm khám miễn phí vì cộng đồng: Trường Tiểu học Marie Curie, Khối Tiểu học OLYMPIA, Khối trường Brendon Văn Hiến…

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên của Tuệ Anh là chuyên gia đầu ngành lĩnh vực nhãn khoa đang công tác tại Bệnh viện mắt TW và các bệnh viện lớn tại Hà Nội, Với sự tâm huyết, các bác sĩ luôn không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn và cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến nhất, sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là thành quả xứng đáng cho mọi nỗ lực mà phòng khám đã và đang thực hiện.

Đều được trang bị phòng khám theo tiêu chuẩn Châu Âu, bằng sự tâm huyết, hết mình vì khách hàng, Phòng khám mắt Tuệ Anh đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, rõ nguồn gốc xuất xứ, những dịch vụ hàng đầu, cam kết đạt chuẩn về dịch vụ kính mắt đến dịch vụ khám, hiệu thuốc và chăm sóc mắt chuyên nghiệp. Từ đó khách hàng có thể yên tâm đo khám, cắt kính và mua hàng tại hệ thống phòng khám mắt Tuệ Anh.

Đồng hành cùng MT FASHION SHOW 2024, Hệ thống mắt Tuệ Anh mong muốn chia sẻ thông điệp về tầm quan trọng của việc chăm sóc thị lực mà còn mong muốn lan tỏa giá trị của sự quan tâm và chăm sóc cá nhân đến mỗi người.  Hãy đến với Hệ thống Mắt Tuệ Anh, nơi bạn sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc mắt toàn diện, đẳng cấp và đầy tận tâm. 

 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933