HỆ THỐNG MẮT TUỆ ANH (TUỆ ANH EYECARE) - NTT BẠC TẠI MT FASHION SHOW 2024

01/04/2024

BTC MT FASHION SHOW xin gửi lời tri ân Hệ thống mắt Tuệ Anh - Nhà Tài Trợ Bạc đã đồng hành cùng show diễn ngày 30/3 vừa qua tại Nhà thi đấu quận Thanh Xuân.

Mang đến MT FASHION SHOW cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mắt chất lượng cao, từ khám mắt, đo mắt đến các sản phẩm kính mắt thời trang và chuyên nghiệp.

Hệ thống mắt Tuệ Anh đã dành cho sự kiện và cho từng người tham gia sự tận tâm trong từng dịch vụ của quý vị đã không chỉ giúp đảm bảo sức khỏe mắt cho các người mẫu, ekip sản xuất và khách mời, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc thị lực.

Qua từng kính mắt được thiết kế tỉ mỉ và phong cách, Hệ thống mắt Tuệ Anh đã thể hiện sự am hiểu sâu sắc về xu hướng thời trang cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, làm cho mỗi phần trình diễn thêm phần hoàn hảo và thời thượng.

Thông qua chương trình, Hệ thống Mắt Tuệ Anh mong muốn đem đến những sân chơi lành mạnh, sáng tạo phong cách cho các bạn nhỏ khắp mọi miền, cùng với đó Hệ thống Mắt Tuệ Anh hy vọng mang đến những trải nghiệm về khám mắt, kính mắt hay dịch vụ chữa các bệnh về mắt cho mọi nhà, đặc biệt là các em nhỏ, để đúng với câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”

BTC hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hệ thống mắt Tuệ Anh trong những sự kiện tiếp theo, cùng nhau tạo nên những giá trị mới và lan tỏa sức mạnh của sự kết hợp giữa sức khỏe và thời trang !

Cùng chờ đón màn trình diễn Riomio kết hợp Kính mắt Tuệ Anh cho ra mắt BST thời trang cùng xu hướng thời trang kính mắt Xuân - Hè 2024

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933