Mẫu nhí Bạch Dương với màn “lột xác” tại sàn runway

16/02/2024

Mới đây, mẫu nhí Bạch Dương tiếp tục đốn tim người hâm mộ bởi màn “lột xác” đầy xinh xắn, sang chảnh của mình khi xuất hiện với vai trò Vedette cho bộ sưu tập “Snow Forest” của Ó Princess.

Mẫu nhí Bạch Dương xinh xắn trong thiết kế “Snow Forest”

Cô nàng 8 tuổi Nguyễn Bạch Dương ngay từ nhỏ đã bộc lộ niềm đam mê catwalk và năng khiếu nghệ thuật của mình. Sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt có hồn, Bạch Dương dễ dàng chiếm trọn tình cảm của khán giả. Với sự cố gắng, nỗ lực và tinh thần ham học hỏi, mẫu nhí đa tài ngày càng khẳng định được khả năng của mình.

Xuất hiện tại MT Winter Fashion Show, tự tin đảm nhận vị trí vedette bộ sưu tập “Snow Forest”, cô bé xuất hiện trên sân khấu cùng các mẫu nhí với những bước đi rất tự tin, khuôn mặt thần thái. Ngay khi xuất hiện, cô bé đã chiếm trọn sự chú ý của khán giả. Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ những bông hoa tuyết trong một khu rừng phủ đầy tuyết trắng,  những bông hoa tuyết ấy khi được ánh nắng chiếu xuyên qua thì trở nên thật lấp lánh và đầy màu sắc

Với khả năng biểu cảm linh hoạt, cô nàng đã xuất sắc thể hiện thành công ý đồ của bộ sưu tập của thương hiệu Ó Princess. “Lột xác” đầy thần thái, khác với nét duyên dáng, nhẹ nhàng vốn có, mẫu nhí vẫn tiếp tục làm “chao đảo” cộng đồng mạng. Dù hóa thân trong hình tượng nào, cô nàng cũng đều để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Bạch Dương với tài biến hoá linh hoạt

Mẹ của Bạch Dương chia sẻ: “Con rất nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, biết quan tâm và lắng nghe nên được nhiều người quý mến, nhất là các bé gái...con luôn biết cách hỗ trợ, động viên các em đỡ rụt rè khi học catwalk những buổi đầu tiên.”.

Chinh phục nhiều chương trình, Bạch Dương đã “bỏ túi” cho mình khá nhiều kinh nghiệm. Không chỉ “đốn tim” khán giả bằng những bước catwalk chuyên nghiệp, Bạch Dương còn chinh phục người hâm mộ bởi pha pose dáng đầy ấn tượng của mình.

 

 

Ngoài catwalk, bé Bạch Dương còn có năng khiếu vẽ tranh và bơi lội.

 

Bên cạnh việc tỏa sáng trên sàn diễn, Nguyễn Bạch Dương còn được biết đến là một bạn nhỏ học rất xuất sắc và luôn đạt thành tích cao học tập và trong các cuộc thi tại trường.

 

 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933