Mẫu nhí Bảo Nhi - “Nàng thơ” thế hệ mới của làng mẫu nhí

26/02/2024

Sinh năm 2018, mẫu nhí Bảo Nhi vừa xinh xắn, vừa trong sáng của một “nàng thơ” tuổi kẹo ngọt. Không chỉ sở hữu nhan sắc và khí chất đặc biệt, Bảo Nhi còn thể hiện sự đa tài khi từng thử sức trong rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

Bảo Nhi được biết đến là một mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết, ánh mắt có hồn.

Bảo Nhi đã sớm bộc lộ năng khiếu catwalk từ khi còn bé. Đến thời điểm hiện tại, dù chỉ mới chỉ tham gia làng mẫu nhí vài tháng nhưng cô nàng đã sở hữu “khối tài sản” khổng lồ về các bộ ảnh khác nhau.

 
 
Cô bé luôn được ví như nàng công chúa nhỏ xinh xắn và đáng yêu

 

Bảo Nhi hay con gọi với cái tên thân thương là Gạo, sở hữu đôi mắt to tròn trong veo và nụ cười duyên dáng nên mẫu nhí Bảo Nhi thường được gọi yêu là nàng thơ ngọt ngào. Gạo Bảo Nhi  thu hút sự chú ý bởi nét đẹp nữ tính, duyên dáng và rất đáng yêu đúng với lứa tuổi.

 

Nhan sắc ngọt ngào của nàng thơ nhí Bảo Nhi

 

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, nỗ lực hết mình, mẫu nhí Bảo Nhi  từng tỏa sáng trong nhiều chương trình nghệ thuật như: Pool party, Hi! Autumn 2023,Vedette Brand Humy Ngo, Calla Bridal, Rolia, Litibaby, First Face BST NTK Linh Phương, Vedette show thời trang “Sắc trong hương” nhà Ember Brown và chụp lookbook nhãn hàng Tihon. Cô bé cũng liên tục trình làng nhiều bộ ảnh nghệ thuật ấn tượng và mới lạ.

 

Bảo Nhi lột xác khỏi hình ảnh một nàng thơ trong trẻo, dịu dàng, thay vào đó là hình ảnh một cô gái cá tính tại cuộc sống đời thường.

 

Với niềm đam mê chụp ảnh và ước mơ trở thành mẫu nhí chuyên nghiệp, dù hóa thân vào nhân vật nào thì Bảo Nhi  đều gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và trong trẻo. Gương mặt nhỏ nhắn cùng đôi mắt to trong veo và nụ cười duyên dáng chính là “vũ khí” lợi hại giúp Bảo Nhi tỏa sáng trong mọi khung hình.

 
  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933