Mẫu Nhí Đặng An Nhiên tự tin làm Vedette tỏa sáng trong BST “Spring Princess”

19/04/2024

Tại MT Fashion Show 2024, mẫu nhí Đặng An Nhiên gây ấn tượng khi bước đi tự tin với vai trò Vedette bộ sưu tập “Spring Princess”, khiến cả hội trường không khỏi ngẩn ngơ trước vẻ đẹp ngây thơ và trong trẻo.

 

Sinh năm 2018 và bắt đầu tham gia vào hoạt động nghệ thuật từ khi mới lên 3, An Nhiên đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội và là một trong những gương mặt mẫu nhí được yêu thích nhất hiện nay. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn, ánh nhìn trong veo và nụ cười tươi rạng rỡ, là hình ảnh thuần khiết mà bất kỳ bức ảnh hay video clip nào cũng muốn ghi lại. An Nhiên không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình đáng yêu mà còn bởi sự tự tin và chuyên nghiệp trên sàn diễn. 

 

 

Bộ sưu tập "Spring Princess" với những gam màu pastel dịu dàng, như được lấy cảm hứng từ những sắc hoa đầu mùa, đã tìm thấy đại sứ hoàn hảo qua hình ảnh của An Nhiên. Cô bé đã mặc lên mình những thiết kế tinh tế, từ váy xòe bồng bềnh đến trang phục công chúa, mỗi bước đi đều toát lên vẻ đẹp ngây thơ và thuần khiết của tuổi thơ, như một làn gió mới mẻ, ngọt ngào khơi gợi niềm vui và sự tươi mới.

 

 

Đặng An Nhiên còn là một trong năm mẫu nhí vinh dự đại diện lên nhận cúp vinh danh First Face - Vedette của chương trình MT Fashion Show 2024 

 

 

Bên cạnh đó cô nàng còn đảm nhận vị trí First Face cho BST của thương hiệu thời trang Crown Space. Cô nàng hóa thân thành nàng thơ, toả sáng với nụ cười rạng rỡ làm đắm say cả không gian MT Fashion Show 2024

 

 

Từ câu lạc bộ mẫu nhí, cô bé dần vươn xa hơn, tham gia các show diễn lớn. Có thể kể đến các show diễn như Hi Autumn, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội, Tuần lễ thời trang Xuân Hè Pro 2023, Pool Party, Special Party, MT Winter Fashion Show, Em show, MT Fashion Show 2024… và đảm nhận nhiều vị trí Vedette, First Face cho các NTK, các nhãn hàng thời trang có tiếng.

 

Mẫu nhí An Nhiên tự tin trả lời phỏng vấn VTV

 

Được biết, ngoài catwalk, bé Đặng An Nhiên còn có năng khiếu diễn xuất và nhảy hiện đại, tại MT Fashion Show 2024 cô bé cũng nổi bật với vai trò dancer nhí của nhóm nhảy Kids Pro khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi sự đáng yêu và tinh nghịch.

 

 

Gia đình An Nhiên chia sẻ, từ khi còn rất nhỏ, cô bé đã yêu thích sàn diễn và luôn mong ước được trở thành người mẫu. Ước mơ của An Nhiên được gia đình tôn trọng, nâng niu và chăm dưỡng từng ngày. Nhờ vậy mà chỉ mới 6 tuổi nhưng cô bé đã có nhiều cơ hội trải nghiệm và tỏa sáng với nghệ thuật chuyên nghiệp.

 

 

 

Cô bé An Nhiên, với bản lĩnh và niềm đam mê của mình, chắc chắn sẽ còn viết thêm nhiều trang mới đầy màu sắc và ý nghĩa trong cuốn sách thời trang của cuộc đời mình.

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933