Mẫu Nhí Đặng An Nhiên – cô bé của năm 2024 đầy ấn tượng

07/05/2024

Sau hơn một năm bước vào làng mẫu nhí, cô bé An Nhiên, sinh năm 2019 (CLB Mẫu Nhí Pro, Hà Nội) năm 2024 này đã khẳng định được tốt hơn phong cách và thương hiệu của mình trên sàn diễn thời trang.

Năm 2023, với bước đi chập chững đầu tiên trên sàn catwalk, An Nhiên đã thu hút khán giả yêu thời trang nhí, các nhà tổ chức, những người đã nhận ra năng khiếu showbiz của cô bé xinh xắn có đôi mắt trong veo này.

Với sự hỗ trợ, chăm sóc và bồi dưỡng của gia đình, của CLB Mẫu Nhí Pro, An Nhiên tiếp tục tập luyện mỗi ngày dưới sự hướng dẫn của các người mẫu, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Sự tự tin, niềm đam mê cùng khả năng biểu cảm tự nhiên của cô bé đã giúp An Nhiên ngày càng tạo dấu ấn cá nhân trên sàn diễn nhí.

Đến năm 2024, An Nhiên đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang và thương hiệu lớn tại Việt Nam. Hình ảnh cô bé xinh đẹp, phong cách, biểu cảm tự nhiên xuất sắc đã xuất hiện ngày càng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo, tạp chí thời trang cho kids, như một biểu tượng thời trang thực thụ.

Mới đây cô gái nhỏ An Nhiên xuất hiện cực ấn tượng trên sàn diễn MT Fashion Show 2024 với vai trò Vedette cho bộ sưu tập “Spring Princess”. Sự xuất hiện của An Nhiên trong chiếc váy công chúa màu hồng pastel, điểm xuyết bởi những bông hoa mùa xuân tinh tế, đã khiến khán giả yêu thời trang vô cùng yêu thích.

"Con muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và tham gia nhiều sàn diễn thời trang hơn nữa", bé An Nhiên chia sẻ. Và có vẻ như, giấc mơ ấy không còn xa vời nữa khi cô bé đã và đang nỗ lực trên đường chinh phục sàn catwalk mỗi ngày.

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933