Mẫu nhí mini 4 tuổi - hiện tượng mới của giới mộ điệu

26/02/2024

Tuy mới 4 tuổi, cô bé Tuệ Minh đã thể hiện tố chất của một người mẫu thông qua những bộ ảnh thời trang.

Sinh năm 2019, cô bé Trần Tuệ Minh, hay còn gọi với cái tên thân thương Dâu Tây, cô nàng ngay từ nhỏ đã rất yêu thích trình diễn thời trang. Thấy được sự yêu thích của cô con gái bé bỏng, bố mẹ bé đã cho bé theo học lớp mẫu tại Mẫu Nhí Pro.

Bé Dâu Tây gây ấn tượng với đôi mắt biết nói, khuôn mặt bầu bĩnh và gương mặt rất dễ thương. Cô bé sớm thể hiện năng khiếu của mình từ khi còn bé xíu xíu, biết diễn mẫu, mẫu ảnh và thích nhảy hiện đại. 

Mới ngày nào Dâu Tây mới tham gia còn khá rụt rè với khi tiếp xúc với người lạ. Mẹ bé luôn quan tâm và dành thời gian để đưa Dâu Tây tham gia các lớp học tại Nhí Pro với hy vọng bé tự tin, mạnh dạn hơn. Không phụ mong đợi của Mẹ Dâu Tây, sau vài buổi học được tiếp xúc với thầy cô và bạn bè Dâu Tây đã tự tin, mạnh dạn hơn trước rất nhiều.

Đến nay, Dâu Tây Tuệ Minh đã tham gia làng mẫu nhí được 2 năm, nàng mẫu nhanh chóng bắt nhịp và không ngại thử sức mình trong nhiều chương trình biểu diễn khác nhau. 

Tuệ Minh gây ấn tượng bởi hàng loạt biểu cảm đáng yêu khi trên các sàn diễn như: Vietnam Fashion Week Aquafina, Đại tiệc Giáng sinh Pro, Tuần lễ thời trang Xuân hè Pro 2023, Special Show, VietNam Fashion week Vibe, Hi Autumn, các nhãn hàng Oli River, Riomio, Rolia..

Nàng mẫu sắp tới sẽ tiếp tục tập trung hoàn thiện các kỹ năng người mẫu, tham gia nhiều cuộc thi, sàn diễn để có thêm những trải nghiệm thú vị. Cùng theo dõi và ủng hộ cho cô bé vừa xinh đẹp vừa đa tài này nhé.

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933