Mẫu nhí Ngô Bảo An khoe nét cuốn hút riêng trong thiết kế NTK Cao Minh Tiến

15/02/2024

NTK Cao Minh Tiến tiếp tục mang lại làn gió cổ điển, thanh thoát mà đậm chất thơ đến cho khán giả thông qua bộ ảnh thời trang mới, mẫu nhí Bảo An tiếp tục khiến khán giả ấn tượng và mến mộ nhiều hơn trong những bộ trang phục “Đông chí” của NTK Cao Minh Tiến tại MT Winter Fashion Show 2023.

 

 

Mẫu nhí Bảo An cùng hai siêu mẫu trong thiết kế NTK Cao Minh Tiến

 

Với sự kết hợp ăn ý, mới đây, mẫu nhí Bảo An diện lên mình thanh thoát, cổ điển pha chút hiện đại của NTK Cao Minh Tiến. Bộ trang phục đa sắc với lối thiết kế cổ điển pha trộn với một chút phá cách, sáng tạo của NTK Cao Minh Tiến và đặc biệt là sự thể hiện xuất sắc của Bảo An đã khiến bộ trang phục trở nên hoàn hảo và trọn vẹn hơn.

 

First Face Bảo An cùng Vedette Hải Băng kết hợp ăn ý BST “Đông chí”

 

Lần đầu hợp tác với nhà thiết kế Cao Minh Tiến ở MT Winter Fashion Show 2023 trình diễn BST Đông Chí, mẫu nhí Bảo An nhanh chóng gây ấn tượng bởi khả năng catwalk tự tin, điêu luyện và tác phong làm việc chuyên nghiệp. 

 

Cô nàng có khả năng biến hoá linh hoạt trong từng bộ ảnh

 

Cô bé Ngô Bảo An bước chân vào làng mẫu như một “hiện tượng”, Bảo An lập tức thu hút sự chú ý của giới chuyên môn. Kinh nghiệm làm mẫu phong phú giúp Bảo An có được những biểu cảm chụp hình, tạo dáng đa dạng. Dù mặc đồ cá tính, phá cách hay trang phục truyền thống, cô bé luôn thể hiện tốt khả năng làm mẫu, tôn vinh thiết kế một cách trọn vẹn.

 

 

Những bộ ảnh thời trang của “mẫu nhí” luôn được đón nhận nồng nhiệt từ phía người hâm mộ và gây được ấn tượng tốt với giới chuyên môn. Hiện tại, Bảo An là cái tên đang dần hot trong số các ngôi sao tuổi teen.

 

 

 

 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933