MẪU NHÍ NGUYỄN CHÍ GIA KHÁNH KHOE THẦN THÁI CHUẨN MODEL

26/04/2024

Với phong thái biểu cảm tự nhiên cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp, Gia Khánh đã có được loạt hình ảnh sống động và ấn tượng.

Nguyễn Chí Gia Khánh sinh năm 2015, theo đuổi đam mê người mẫu từ khi còn rất nhỏ. Nhờ lợi thế khuôn mặt điển trai, ngoại hình sáng, Gia Khánh trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thiết kế thời trang dành cho trẻ em. Cậu bé đã thực hiện nhiều bộ hình quảng cáo với các nhãn hàng, nhà mốt. Các nhà thiết kế và nhãn hàng nhận xét dù còn nhỏ nhưng mẫu nhí tạo dáng khá tốt trong các shoot hình.

Được biết, Gia Khánh là một trong 5 gương mặt đại diện của show diễn và cậu bé cũng đảm nhận vai trò first face cho bộ sưu tập Thiều Hoa của NTK Linh Phương trong show diễn MT Fashion Show lần này.

Bin Gia Khánh, với khuôn mặt lạnh lùng và đôi mắt biết nói, đã thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ những lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn. Cậu bé không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà còn sở hữu một thần thái tự tin và chuyên nghiệp hiếm có ở lứa tuổi của mình.

Trong sự kiện thời trang MT Fashion Show 2024 mới đây, Bin Gia Khánh đã làm first face cho BST Thiều Hoa NTK Linh Phương, một trong những NTK trẻ về áo dài dân tộc hàng đầu. Sự xuất hiện của cậu bé trên sàn diễn không chỉ làm rạng rỡ bộ sưu tập mà còn khiến khán giả không thể rời mắt. Bước đi tự tin, ánh mắt sắc sảo và cách cậu bé tạo dáng chuyên nghiệp đã tạo nên một hiệu ứng tích cực, góp phần nâng cao giá trị của BST.

Không dừng lại ở đó, Bin Gia Khánh còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi trình diễn Vedette cho thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng khác Alana's Kids. Các BST mà cậu bé tham gia luôn được đánh giá cao về mức độ sáng tạo và phong cách, và Gia Khánh đã chứng tỏ rằng bản thân có thể hóa thân vào mọi loại hình thời trang, từ casual đến formal, từ phong cách đường phố đến trang phục lễ hội.

Bên cạnh niềm yêu thích về thời trang và người mẫu, Gia Khánh còn có tài năng về nhảy hiện đại, Gia Khánh là một trong những thành viên của nhóm nhảy The Light, nhóm nhảy thuộc trung tâm Mẫu Nhí Pro sáng lập.

Sự linh hoạt và khả năng thích nghi với nhiều phong cách thời trang khác nhau đã giúp Bin Gia Khánh nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng mẫu nhí. 

Với những thành công đã đạt được, Bin Gia Khánh hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng và phát triển hơn nữa trong tương lai. Hy vọng cậu bé sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng giá của làng mẫu nhí Việt Nam và thậm chí là trên trường quốc tế.


 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933