Mẫu nhí Thanh Hằng thần thái trên sàn catwalk

05/09/2024

Nổi lên như một hiện tượng trong làng mẫu nhí, Thanh Hằng đã chứng tỏ tài năng và sự chuyên nghiệp, tự tin trong vai trò Vedette BST Nghiên tại MT Fashion Show 2024 vừa qua.

Được ví như "thiên thần nhỏ" của làng thời trang Việt, Thanh Hằng đã từng xuất hiện trong nhiều sự kiện thời trang lớn nhỏ, nhưng việc trở thành vedette cho bộ sưu tập "Nghiên" tại MT Fashion Show 2024 chắc chắn sẽ ghi thêm dấu ấn đáng chú ý khi hoạt động giới giải trí Việt.

Tại MT Fashion Show 2024, bộ sưu tập mới nhất "Nghiên" của NTK Đức Lương đã làm nức lòng người hâm mộ khi đưa nghệ thuật thư pháp Việt Nam uyển chuyển, tinh tế vào ngôn ngữ thời trang, mang cái hồn Việt tiệm cận đến giới trẻ và đại chúng. Đặc biệt, mẫu nhí Thanh Hằng đã tạo nên dấu ấn khó phai khi trở thành vedette chính của bộ sưu tập này.

Thanh Hằng, cô bé mẫu nhí với gương mặt khả ái và phong thái tự tin, đã trở thành điểm sáng trong buổi trình diễn. Với vai trò Vedette, Thanh Hằng xuất hiện đầy kiêu sa và sự tinh khôi, kết hợp hoàn hảo giữa sự hồn nhiên của tuổi trẻ và nét thư pháp đầy tinh xảo. Không ít khán giả phải trầm trồ trước sự chuyên nghiệp và thần thái của cô bé, như thể Thanh Hằng sinh ra là để bước trên sàn catwalk.

Nhiều khán giả tham dự MT Fashion Show 2024 đều dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của Thanh Hằng và bộ sưu tập "Nghiên" NTK Đức Lương. Nhiều người thậm chí còn dự đoán rằng với tài năng hiện nay, Thanh Hằng sẽ tiếp tục tỏa sáng và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Sự xuất hiện của Thanh Hằng trong vai trò vedette cho bộ sưu tập "Nghiên" của NTK Đức Lương đã mang đến một làn gió mới cho làng thời trang Việt Nam, khẳng định rằng tài năng và đam mê không có giới hạn về độ tuổi.


 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933