Mẫu nhí Trọng Hiếu - Chàng soái ca đa tài

07/03/2024

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai như soái ca, chàng mẫu nhí Trung Hiếu còn tỏa ra sức hút đặc biệt bởi sự đa tài trong nghệ thuật. Cậu bé nhỏ tuổi có thể nhảy hiện đại, làm mẫu ảnh và trình diễn thời trang.

Trọng Hiếu (sinh năm 2017) - hay còn được gọi bằng cái tên gần gũi hơn là HeineKen - là một gương mặt không còn xa lạ gì với các khán giả yêu thích thời trang. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng đôi môi chúm chím đậm chất châu Á giúp cho ngoại hình của Ken càng thêm giống soái ca phiên bản nhí. 

Trọng Hiếu bắt đầu sự nghiệp mẫu nhí từ khi mới còn nhỏ và đã nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích, đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng. Cậu bé đã tỏa sáng trong các sự kiện thời trang lớn như Tuần lễ Thời trang Xuân Hè, Lễ hội Áo Dài, MT Winter Fashion Show, Tiệc trà Thanh Xuân và Hi Autumn…

Mỗi khi được sải bước trên sàn diễn, cậu bé đều để lại ấn tượng bởi gương mặt sáng ăn ảnh, thần thái tự tin và phong cách trình diễn ấn tượng, khác biệt. Cũng nhờ vậy mà Trọng Hiếu từng tỏa sáng khi trình diễn các BST các nhà thiết kế tên tuổi như Linh Phương, Trần Thanh Mẫn, Nhật Thực và Đức Long…

Không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn và thần thái tự nhiên trước ống kính, Ken còn sở hữu niềm đam mê mãnh liệt với vũ đạo, đặc biệt là nhảy Dance Kids, cậu bé là một trong những thành viên của nhóm nhảy Kids Pro tại Mẫu Nhí Pro. Bên cạnh đó, cậu bé còn thể hiện tài năng trong việc vẽ tranh và lắp ghép mô hình, cho thấy sự sáng tạo không giới hạn của cậu bé.

Đáng chú ý, Ken Trọng Hiếu còn là một tài năng trẻ trong lĩnh vực học thuật. Cậu bé đã từng đoạt giải quán quân cờ vua và Rung Chuông Vàng ở tuổi lên 5, minh chứng cho khả năng tư duy chiến lược và nhanh nhạy. Đến tuổi lên 6, Ken tiếp tục thể hiện sự thông minh của mình với giải Ba cấp trường cờ vua, giải Đồng cấp quốc gia toán TiMo và giải khuyến khích Toán ViOlympic, khẳng định bản lĩnh và tài năng của mình trong lĩnh vực khoa học tự nhiên.

 

Trong thời gian tới, mẫu nhí Trung Hiếu sẽ góp mặt trong các show diễn, cậu bé cũng tự đặt cho mình mục tiêu sẽ học thật giỏi song song với việc tham gia trải nghiệm thêm nhiều hoạt động nghệ thuật thú vị. Cùng chúc cho chàng soái ca Trung Hiếu sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong tương lai nhé.

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933