Mẫu nhí “Tí Hon” Linh Đan đốn tim khán giả bằng vẻ đẹp trong trẻo

01/03/2024

Trần Vũ Linh Đan (Táo) bắt đầu tham gia mẫu nhí từ khi mới 16 tháng tuổi. Cô nàng được khán giả biết tới với biệt danh Táo Linh Đan. 

Dù còn rất nhỏ nhưng cô nàng đã sở hữu cho mình một khối “tài sản khổng lồ” rất nhiều kinh nghiệm, tham gia rất nhiều những show diễn như: Đại tiệc Giáng sinh 2023, Tuần lễ thời trang Xuân hè 2023, Hi Autumn, Nhật Thực Fashion Capital,...

Táo Linh Đan với ngoại hình nổi bật, đôi mắt to tròn, gương mặt đáng yêu, làn da trắng mịn đã lọt vào không ít mắt xanh của các nhãn hàng. Cô nàng bộc lộ tài năng khi còn rất nhỏ, luôn ngoan ngoãn và nghe lời nên các buổi làm việc diễn ra đều suôn sẻ và mang lại hiệu quả cao

Bên cạnh việc tham gia nhiều show diễn, cô nàng còn thường xuyên tham gia những buổi chụp hình và quảng cáo cho các BST của các nhãn hàng. Hiện tại Táo Linh Đan đã xuất hiện kha khá trên các bài báo và các của nhãn hàng. 

Tuy còn nhỏ nhưng Táo Linh Đan đã từng giữ những vị trí quan trọng trên sàn catwalk như First face, Vedette. Mới đây cô nàng đã đảm nhiệm vị trí first face trong Nhật Thực Fashion Capital và hoàn thành rất tốt nhiệm vụ. 

Với những kinh nghiệm trình diễn đã được tích lũy từ khi còn rất nhỏ và ngoại hình nổi bật, hứa hẹn trong tương lai cô nàng sẽ là điểm sáng mới trong làng mẫu nhí Việt Nam.

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933