MC Nhí Ánh Ngọc: Ngôi sao nhí đa tài tỏa sáng trên sân khấu thời trang

19/09/2024

Với niềm đam mê nghệ thuật và sự nỗ lực không ngừng. Ánh Ngọc - niềm tự hào của MC PRO đang nhanh chóng khẳng định mình là một ngôi sao đa tài trong làng giải trí nhí.

Dù còn nhỏ tuổi, cô bé đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đa tài của mình. Không chỉ là một MC tài năng, Ánh Ngọc còn là một trong những gương mặt Mẫu nhí đầy triển vọng. Bên cạnh đó, với khả năng ca hát và sử dụng tiếng Anh thành thạo cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, cô bé đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Được theo học kỹ năng mc thuyết trình bài bản tại MT Group, Ánh Ngọc đã nhanh chóng nắm vững các kỹ năng cần thiết, từ cách xử lý sân khấu, giọng điệu, cho đến cách giao tiếp với khán giả. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, cô bé đã không chỉ học hỏi mà còn phát huy tối đa khả năng của mình, trở thành một trong những MC nhí triển vọng nhất hiện nay.

Với khả năng dẫn chương trình xuất sắc, gương mặt sáng, giọng nói cuốn hút và khả năng ghi nhớ kịch bản xuất sắc.  Ánh Ngọc đã đảm nhận vai trò MC và người mẫu cho hàng loạt sự kiện thời trang danh tiếng như MT Winter Fashion Show, Em Show, MT Fashion Show, và Hi Summer,...

Vừa qua, trong sự kiện MT Fashion Show 2024 - Fall in love with emotion, một sự kiện quy tụ rất nhiều khách mời, chủ nhãn hàng và nhà thiết kế nổi tiếng trong làng thời trang, Ánh Ngọc đã có cơ hội song mic cùng MC Hoàng Anh. 

Không chỉ dẫn dắt chương trình một cách duyên dáng và chuyên nghiệp, Ánh Ngọc còn khiến khán giả phải trầm trồ vì tài năng và sự tự tin của mình. Cùng với MC Hoàng Anh đầy nhiệt huyết. Sự kết hợp giữa hai MC đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc sâu lắng và ấn tượng.

Chia sẻ về niềm đam mê MC, Ánh Ngọc cho biết: "Em rất thích làm MC vì giúp em được giao lưu và chia sẻ với nhiều người. Khi đứng trên sân khấu, em cảm thấy rất vui và tự tin. Em cũng thích việc mình có thể truyền tải thông tin và cảm xúc đến khán giả, và mỗi lần làm MC, em đều học được nhiều điều mới mẻ”

Không chỉ dừng lại ở vai trò MC và người mẫu, với niềm đam mê ca hát Ánh Ngọc còn là một giọng ca đầy triển vọng và có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Điều này giúp cô bé tự tin hơn trong việc giao tiếp, trình diễn và mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai. 

Ánh Ngọc liên tiếp đat nhiều giải thưởng trong thời gian gần đây, cô bé đã xuất sắc đạt giải Bạc Piano tại liên hoan nghệ thuật Châu Á năm 2023, T5/2024 Ánh Ngọc đạt giải Ba cuộc thi "VICTL'S GOT TALENT 2024" và trở thành gương gương mặt đại diện NTK Nhật Thực năm 2024. Đây là một thành tích đáng tự hào, khẳng định sự nỗ lực và tài năng đa dạng của cô bé.

Em nghĩ quan trọng nhất là phải tự tin và không ngừng học hỏi. Các bạn đừng sợ sai, vì mỗi lần sai là một lần mình có thể học được điều gì đó mới. Hãy luôn cố gắng và đừng bỏ cuộc”, Ánh Ngọc chia sẻ.

Ánh Ngọc là một minh chứng rõ ràng cho thấy tài năng không có giới hạn tuổi tác.  Không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn nhỏ khác. Với đam mê, tài năng và những gì đã đạt được, tương lai của cô bé hứa hẹn sẽ còn nhiều điều bất ngờ và thành công rực rỡ trong sự nghiệp nghệ thuật của mình


 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933