Minh Đăng - Chàng Trai Đa Tài Làm Chao Đảo Sàn Diễn Thời Trang

28/02/2024

Minh Đăng, chàng trai 12 tuổi đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới thời trang teen sau màn trình diễn xuất sắc tại MT Winter Fashion Show và “EM” show gần đây nhất.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, Minh Đăng còn chứng tỏ mình là một tài năng đa diện khi kết hợp vai trò người mẫu, MC, ca sĩ và dancer một cách chuyên nghiệp.

Minh Đăng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và sự chú ý của giới mộ điệu thời trang nhờ vào tài năng và kinh nghiệm dày dặn trên sàn diễn. Chàng trai này đã có nhiều năm kinh nghiệm trên sàn diễn, tham gia vào nhiều show thời trang lớn nhỏ và liên tục được các nhà thiết kế tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” tại các vị trí quan trọng. 

Sự nỗ lực không ngừng và đam mê cháy bỏng đã giúp Minh Đăng gặt hái được nhiều thành công và sự ngưỡng mộ. Cậu bé luôn khiến người xem phải ngạc nhiên bởi khả năng biến hóa linh hoạt từ một mẫu nhí thành một MC tài năng, hay một vũ công đầy sức sống.

Trong sự kiện thời trang đình đám MT Winter Fashion Show, Minh Đăng đã thể hiện khả năng trình diễn thời trang chuyên nghiệp khi sải bước tự tin cùng các bộ sưu tập mới nhất của NTK Cao Minh Tiến và Genviet Jeans.

Đặc biệt, Minh Đăng còn tham gia biểu diễn hát kết hợp cùng nhóm nhảy Shooting Stars, mang đến một tiết mục đầy sức sống và đáng nhớ. Sự linh hoạt và năng lượng trên sân khấu của cậu bé đã làm nức lòng khán giả, khẳng định Minh Đăng không chỉ là một mẫu nhí mà còn là một nghệ sĩ trẻ tương lai.

Khán giả yêu mến Minh Đăng có thể mong chờ những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai của cậu bé. Với tài năng và sự đa dạng trong biểu diễn, Minh Đăng hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những ngôi sao sáng giá của làng giải trí Việt Nam.

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933