Mộc Diệp - Mẫu nhí 6 tuổi làm mưa làm gió trong làng giải trí Việt

14/09/2024

Mộc Diệp - cái tên hiện đang là một trong những gương mặt được săn đón nhất trong làng thời trang trẻ em tại Việt Nam. 

 Sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn cùng nụ cười rạng rỡ, Sún Mộc Diệp nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vẻ đẹp trong veo và thần thái cuốn hút.

 Mộc Diệp nổi bật với ngoại hình ấn tượng và loạt biểu cảm tự nhiên trước ống kính. Những bước catwalk duyên dáng và thần thái chuyên nghiệp của cô bé luôn thu hút ánh nhìn và sự chú ý từ các nhà thiết kế cũng như khán giả.

 Mộc Diệp đã góp mặt trong nhiều sự kiện thời trang lớn khác nhau trong nước. Mỗi lần xuất hiện trên sàn diễn, cô bé đều mang đến sự mới mẻ và phong cách riêng, khiến cho người xem không thể rời mắt khỏi từng bước đi của mình.

 Mới gần đây, Mộc Diệp đã xuất hiện trong vai trò Vedette tại show MT Fashion Show - Fall in Love with Emotion 2024, trình diễn BST Little Miracle - Thời trang Nấc, khẳng định sự tỏa sáng và phát triển hơn trên con đường nghệ thuật của mình.

 Dù mới lên 6 tuổi, Mộc Diệp đã chứng tỏ sự chín chắn và chuyên nghiệp của mình trong ngành thời trang. Cô bé không chỉ được gia đình đầu tư thời gian và công sức từ sớm mà còn luôn thể hiện sự yêu thích thời trang qua việc phối đồ cùng mẹ ngay từ khi còn bé.

 Mẹ của Mộc Diệp chia sẻ: “Sún rất thích thời trang và luôn tham gia cùng mẹ để phối đồ hàng ngày. Con luôn học tập rất tập trung và thường rủ bố mẹ và chị gái cùng luyện tập bài học về nhà”.

 Bên cạnh việc tham gia các khóa năng khiếu, gia đình Mộc Diệp luôn ưu tiên sự thoải mái của cô bé, giúp con cân bằng giữa việc học, tham gia các hoạt động nghệ thuật và thời gian vui chơi.

 Với những thành công hiện tại và tiềm năng còn lớn, Mộc Diệp chắc chắn sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi dấu ấn trong làng mốt Việt trong những năm tới.

 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933