MT FASHION SHOW: SỰ ĐỘT PHÁ - ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG XUÂN HÈ 2024

01/04/2024

MT FASHION SHOW 2024 (Spring & Summer 2024) đã thu hút đông đảo người hâm mộ. Mỗi nhà thiết kế mang đến một bộ sưu tập mang màu sắc riêng, giai điệu riêng. Tất cả hòa quyện như một bản nhạc muôn màu, sống động.

Fashion show MT FASHION SHOW 2024 do MT Group tổ chức vào ngày 30/3/2024 tại Nhà thi đấu quận Thanh Xuân (166 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội). Đây là sự kiện được MT Group tổ chức thường niên, mở ra sân chơi để người mẫu, dancer, MC thể hiện tài năng của mình và cũng là dịp các nhãn hàng, nhà thiết kế (NTK) gửi đến khán giả những Bộ sưu tập (BST) mới.

Sự kiện đã thành công rực rỡ trong việc thu hút sự chú ý của đông đảo gần 2000 khán giả, với sự góp mặt của 700 model & dancer nhí, gần 30 nhãn hàng thời trang lớn như Genviet Jeans, Woori House, Hrnee…cùng các NTK có tên tuổi như NTK Linh Phương, NTK Nhật Thực, NTK Thạch Linh, NTK Hương Giang, NTK Trinh Châu, NTK Hưng Hồ, NTK Trần Thanh Mẫn.

Các bộ sưu tập được trình diễn tại MT Fashion Show 2024 không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện sự đổi mới và sự táo bạo trong việc kết hợp các chất liệu và màu sắc. Các NTK đã thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình thông qua từng thiết kế, khiến cho khán giả không ngừng trầm trồ và ghi nhớ. Sự đa dạng trong phong cách thiết kế đã mang đến một bữa tiệc thời trang, từ haute couture đến streetwear, từ trang phục truyền thống đến xu hướng hiện đại hiện nay.

Sự tham gia của các model nhí, những ngôi sao nhí đã mang đến sự đáng yêu và tinh nghịch vào mỗi bước đi trên sàn catwalk. Dưới ánh đèn sân khấu, các bé đã tỏa sáng và làm lay động trái tim của mọi người bằng sự tự tin và duyên dáng. Điểm nhấn của đêm trình diễn MT Fashion Show 2024 với sự xuất hiện của 5 gương mặt đại diện cho show diễn: Model Hải Băng, Model An Nhiên, Model Jennie Bảo Châu & Model Ngọc Hân.

Chia sẻ tại show diễn, Ban tổ chức chia sẻ MT FASHION SHOW 2024 được mở ra với mục đích tạo sân chơi bổ ích giúp các bạn trẻ bộc lộ năng khiếu, sở thích và hiện thực hóa ước mơ trở thành người mẫu cùng với đó mong muốn tìm ra các đơn vị đồng hành vì “Vì một thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện”. Cùng với đó là những lời phát biểu thân thương của các Đại diện Nhà tài trợ Bạc: Công ty TNHH Tập Đoàn Tân Dược Phát (Theci), Thương hiệu thời trang Hrnee Smart Wear và Hệ thống mắt Tuệ Anh.

Để tạo nên một một show thời trang thành công, Ban Tổ chức MT Group cùng ekip 400 người đã chuẩn bị ý tưởng trước nhiều tháng. Từ việc chọn lựa các mẫu nhí, chọn những BST độc lạ phù hợp với mùa hè đến việc thiết kế sân khấu, âm thanh và ánh sáng, mọi công đoạn đều được tiến hành một cách tỉ mỉ và cẩn thận. 

Sự chuyên nghiệp và tập trung vào từng chi tiết không chỉ để tạo ra một đêm diễn hoành tráng mà còn là mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả quý khán giả.

Không chỉ đơn thuần là một sự kiện thời trang thường niên của nhà Nhí Pro, "MT Fashion Show 2024" còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Một phần chi phí của sự kiện sẽ được trích ra để đóng góp cho chương trình "Trao yêu thương" nhằm chia sẻ và lan tỏa tình thương đến những mảnh đời kém may mắn trong cộng đồng.

Hãy cùng chờ những show diễn năm 2024 với sự ĐỘT PHÁ - BÙNG NỔ - SÁNG TẠO.

 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933