MT Group Đồng Hành Cùng Học Sinh Trường Liên Cấp Tây Hà Nội Trong Buổi Trải Nghiệm “Mở Khóa Tài Năng”

04/10/2024

Vừa qua, MT Group tham gia buổi trải nghiệm đặc biệt mang tên “Mở Khóa Tài Năng” tại Trường Tiểu học & THCS Tây Hà Nội. Đội ngũ đại diện của MT Group, bao gồm CEO MT Group - Thanh Nga, Giám đốc Đào tạo - Hồng Hoa, cùng các cô giáo Ngọc HàBích Phương, đã đồng hành và mang đến nhiều hoạt động bổ ích giúp các học sinh khám phá và phát triển tiềm năng của mình.

Tại sự kiện, CEO Ms. Thanh Nga đã có mặt và dẫn dắt các bé bước vào hành trình khám phá tài năng. Tại đây, các em không chỉ được chia sẻ về tầm quan trọng của thuyết trình, mà còn được tham gia vào các trò chơi vận động nhằm phát triển ngôn ngữ và ngôn ngữ cơ thể một cách tự nhiên, giúp tăng cường sự tự tin và khả năng thể hiện.

Đặc biệt, Giám đốc Đào tạo Hồng Hoa, cô Ngọc Hà và cô Bích Phương đã giúp các bé thử sức với những bước catwalk chuyên nghiệp, thể hiện thần thái tự tin và phong cách tỏa sáng như những siêu mẫu nhí thực thụ. Các em còn được trải nghiệm hoạt động cảm thụ âm nhạc, học cách chỉnh dáng đứng thẳng, và tập trung rèn luyện phong thái chuẩn mực.

Ngoài ra, buổi trải nghiệm còn giúp các học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp qua nhiều hoạt động sáng tạo, từ đó tạo cơ hội cho các em thể hiện bản thân, tự tin hơn trong giao tiếp và trình diễn. Những khoảnh khắc các em tự tin bước đi trên sàn diễn đã để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Buổi trải nghiệm “Mở Khóa Tài Năng” đã diễn ra trong không khí sôi động và đầy hứng khởi. Đây không chỉ là dịp để các em học sinh rèn luyện kỹ năng mềm, mà còn là cơ hội để các bé khám phá khả năng tiềm ẩn của mình thông qua các hoạt động vui tươi, bổ ích.

MT Group xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô và các bạn học sinh của Trường Tiểu học & THCS Tây Hà Nội vì đã tạo nên một ngày đáng nhớ và đầy cảm xúc.

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933