MT Group rộn ràng khai giảng lớp học Mẫu nhí và MC nhí tại Hải Phòng

23/07/2024

Chiều ngày 22/07, MT Group hợp tác cùng Trung tâm ETA English Center đã khai giảng lớp đào tạo Mẫu nhí, MC nhí dành cho các bạn học sinh tại đây.

Lớp học Mẫu nhí và MC Nhí tại Hải Phòng là sự hợp tác chiến lược giữa MT Group và Trung tâm Tiếng Anh Eta English Center. 

 

Với hai cơ sở nằm tại trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển mà còn tạo ra môi trường học tập thoải mái, an toàn. Các lớp học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, giúp các em có những phút giây học tập thú vị và hiệu quả.

Cơ sở 11: Chung cư Nam Hoà- An Hưng - An Dương - Hải Phòng (Gần nhà văn hoá thôn Nam Hoà) 

Cơ sở 12: 194B - Vũ Chí Thắng - Nghĩa Xá - Lê Chân - Hải Phòng

Buổi khai giảng tại cơ sở Hải Phòng không chỉ là một khởi đầu mới mà còn là cơ hội tuyệt vời để các bé khám phá và phát triển tài năng của mình. MT Group tin tưởng rằng, qua những khóa học Mẫu Nhí và MC Nhí tại Nhí Pro, mỗi bé sẽ đều tỏa sáng như những ngôi sao sáng nhất.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo bài bản và môi trường học tập chuyên nghiệp, các lớp học Mẫu nhí và MC nhí này cam kết sẽ mang đến cho các em một nền tảng vững chắc. Không chỉ giúp các em phát triển kỹ năng giao tiếp và trình diễn, mà còn rèn luyện sự tự tin và bản lĩnh sân khấu.

Các lớp học tại hai cơ sở này bao gồm nhiều chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với từng lứa tuổi và trình độ của các em. Từ những kỹ năng cơ bản như cách đi đứng, tạo dáng, đến những kỹ năng nâng cao như tư duy sáng tạo và cách biểu đạt cảm xúc, tất cả đều được giảng dạy bởi các giáo viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Hãy đến với Nhí Pro để các bé yêu có cơ hội phát triển toàn diện, rèn luyện kỹ năng và khám phá tài năng tiềm ẩn trong bản thân. 

 

Nhí Pro - Nơi ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ cho các bé yêu! 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933