ĐƠN VỊ TÀI TRỢ| NHÀ TÀI TRỢ BẠC - Thương hiệu thời trang cho bé - HRNEE SMART WEAR x MT FASHION SHOW 2024

13/03/2024

HRNEE - SMART WEAR  là thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất quần áo thông minh dành cho trẻ em, đã từ lâu khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm không chỉ đẹp mắt, tiện dụng mà còn thông minh và an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. 

Với sứ mệnh chăm sóc cho các thiên thần nhỏ – những mầm non tương lai của đất nước, Hrnee đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm ưu việt nhất cho các con.

 Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thời trang đã tạo nên những bộ trang phục "Smart Wear" - thông minh, phong cách và cực kỳ thoải mái cho các bé .Với sứ mệnh chăm sóc cho các thiên thần nhỏ – những mầm non tương lai của đất nước, Hrnee đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất để có thể tạo ra những sản phẩm ưu việt nhất tới các con.

“Hrnee – Mẹ chọn là nhất” -  HRNEE - SMART WEAR mang đến một bộ sưu tập mới nhất, được chờ đợi nhất. Các thiết kế của HRNEE thể hiện sự hiện đại, mang đến cho các bé những trải nghiệm thời trang độc đáo, đồng thời phản ánh rõ ràng thông điệp về một thế giới thời trang lành mạnh, phát triển bền vững.

Với HRNEE, trẻ em sẽ không chỉ thời trang mà còn an toàn và thoải mái

Cùng chờ đón những dấu ấn mà HRNEE - SMART WEAR để lại trong lòng khán giả và các bạn nhỏ tại MT FASHION SHOW 2024 nhé!

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933