Những gương mặt nổi bật trên sàn diễn MT FASHION SHOW 2024

19/04/2024

MT Fashion Show Spring and Summer 2024 đã kết thúc. Một show diễn mang lại thật nhiều cảm xúc và thật nhiều những gam màu tươi sáng với đúng chủ đề Spring and Summer. 

Những màn trình diễn mãn nhãn, chuyên nghiệp cùng với những BST độc đáo, có thể nói MT Fashion Show Spring and Summer là một trong những sự kiện thời trang Xuân Hè đi đầu cho Kids tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng trong năm 2024.

Show diễn đã để lại dấu ấn không thể phai mờ trong lòng khán giả cũng như những học viên đang theo học tại MT. Sự xuất hiện của 5 gương mặt mẫu nhí đại diện đã tạo nên một cơn bão thực sự trên sàn diễn. 

Model nhí Út An Nhiên Vedette BST Spring Princess

Hải Băng, An Nhiên, Jennie Bảo Châu, Bin Gia Khánh và Ngọc Hân - những ngôi sao nhí của làng mốt “náo loạn” cả sàn diễn thời trang đã chinh phục hoàn toàn trái tim của khán giả và giới mộ điệu thời trang.

Model nhí Jennie Bảo Châu Vedette BST Thiều Hoa của NTK Linh Phương

Không chỉ gây ấn tượng bằng việc nắm giữ những vị trí quan trọng trong show diễn như First Face, Vedette mà còn bằng những màn trình diễn độc đáo, chuyên nghiệp. Với sự kết hợp giữa dance và catwalk đã mang lại hiệu ứng thật sự bùng nổ.

Model nhí Bin Gia Khánh First Face BST Thiều Hoa của NTK Linh Phương

Đằng sau sự thành công của show diễn không thể không nhắc tới những con người đã làm nên thành công ấy, với hơn 4 tháng chuẩn bị miệt mài của ekip MT Group và nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ của các bạn mẫu nhí, dancer nhí, mc nhí đang theo học tại MT đã tạo ra một show diễn bùng nổ, đa sắc màu. Đây cũng là nơi các bạn Nhí Pro thỏa sức thể hiện đam mê, cháy hết mình trên sàn diễn. 

Model nhí Ngọc Hân Vedette NTK Thạch Linh

Sự kiện đã thành công rực rỡ trong việc thu hút sự chú ý của đông đảo gần 2000 khán giả, với sự góp mặt của 700 model, mc & dancer nhí, gần 30 nhãn hàng thời trang lớn như Genviet Jeans, Woori House, Hrnee…cùng các NTK có tên tuổi như NTK Linh Phương, NTK Nhật Thực, NTK Thạch Linh, NTK Hương Giang, NTK Trinh Châu, NTK Hưng Hồ, NTK Trần Thanh Mẫn.

Model nhí Moon Hải Băng First Face BST Spring Princess

Sự xuất hiện của 5 gương mặt này không chỉ là những ngôi sao nhí của thế giới thời trang, mà còn là những tài năng trẻ đầy triển vọng. 

Show diễn MT Fashion Show Spring and Summer 2024 đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả và là một sân chơi sáng tạo cho các MC, người mẫu và dancer thể hiện tài năng và đam mê của mình.

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933