Tập Đoàn Tân Dược Phát - Điểm Sáng Tại MT FASHION SHOW 2024

01/04/2024

MT Fashion Show 2024 thu hút đông đảo công chúng tham gia, với sự xuất hiện của các đơn vị đồng hành, không thể không nhắc đến sự góp mặt của Công ty TNHH Tập Đoàn Tân Dược Phát, nhà tài trợ bạc đã đóng góp không nhỏ vào thành công rực rỡ của sự kiện thời trang đình đám này.

Với sự tham gia của hàng ngàn khán giả và sự hiện diện của các tên tuổi lớn trong ngành thời trang, MT Fashion Show 2024 đã trở thành một sự kiện không thể bỏ qua. Và giữa trung tâm của sự kiện này, Tập Đoàn Tân Dược Phát đã tỏa sáng, không chỉ với vai trò là nhà tài trợ bạc mà còn như một người bạn đồng hành, một nhà sáng tạo.

Tập đoàn Tân Dược Phát đem đến MT Fashion Show 2024 một sản phẩm dành cho mọi nhà - TheCi – “Dũng sĩ” đuổi muỗi cho cả gia đình, các sản phẩm đình đám của công ty, đã được giới thiệu một cách tinh tế tại các gian hàng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham gia. Không chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Theci còn được biết đến như một bí quyết tránh khỏi muỗi đốt, phù hợp với thời tiết xuân hè.

Bà Bùi Thị Oanh - Đại diện Tập Đoàn Tân Dược Phát, đã bày tỏ niềm tự hào khi được hỗ trợ cho MT Fashion Show 2024: "Chúng tôi rất hân hạnh khi có cơ hội đồng hành cùng một sự kiện thời trang có tầm vóc như MT Fashion Show. Đây không chỉ là dịp để chúng tôi gặp gỡ và kết nối với khách hàng, mà còn là cơ hội để thể hiện cam kết của Tân Dược Phát trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống"

Sự kiện này cũng là nơi mà Tân Dược Phát đã thể hiện rõ nét vai trò của mình trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng, đồng thời khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tiên phong trong việc kết hợp giữa sức khỏe và thời trang.

BTC MT Fashion Show trân trọng từng đóng góp của quý công ty và hy vọng sự hợp tác này phát triển mạnh mẽ trong những sự kiện sắp tới.

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933