Thần thái ấn tượng của mẫu nhí Công Tiến mỗi khi xuất hiện

16/07/2024

Được biết đến với vẻ ngoài điển trai, khả năng biến hóa đa dạng trong phong cách và tài năng catwalk "thần sầu", Công Tiến đã và đang chinh phục trở thành gương mặt sáng giá trong làng mẫu nhí.

Công Tiến sở hữu gương mặt điển trai với vẻ ngoài cuốn hút này khiến cậu  bé luôn nổi bật trong mọi khung hình với sự tự tin và chuyên nghiệp trên sàn diễn. Công Tiến luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những bước catwalk điêu luyện và thần thái hút hồn. 

Tham gia làng mẫu nhí chưa đầy một năm nhưng chàng trai này luôn được gia đình ủng hộ và đầu tư. Công Tiến đã tham gia học catwalk, nhảy hiện đại tại Mẫu nhí Pro và nhanh chóng nắm bắt được các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi bước đi của Công Tiến trên sàn diễn đều mang đậm phong cách riêng, kết hợp tinh tế giữa sự tự tin và chuyên nghiệp.

Một điểm mạnh của Công Tiến chính là khả năng biến hóa đa dạng trong phong cách. Từ trang phục truyền thống đến những bộ cánh hiện đại, từ hình ảnh trong trẻo đến phong cách cool ngầu, Công Tiến đều thể hiện xuất sắc và mang đến những màn trình diễn ấn tượng. 

Mỗi khi xuất hiện, tài năng nhí này luôn mang đến những màu sắc mới lạ, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sự linh hoạt này không chỉ giúp Công Tiến trở nên nổi bật mà còn “lọt vào mắt xanh” các nhà thiết kế và thời trang trẻ em.

Chàng trai này đã tham gia hàng loạt show diễn thời trang lớn của nhà Mẫu nhí Pro tổ chức với các vị trí đặc biệt như First Face BST NTK Long Đỗ tại MT Winter Fashion Show; Vedette BST của Genviet Jean, First Face BST NTK Trần Thanh Mẫn tại MT Fashion Show; Hi Summer; Vietnam Fashion Awards 2024…và tham gia các chương trình nghệ thuật, quay TVC, quảng cáo cho các thương hiệu lớn trong nước.

Sau vẻ cool ngầu trên sàn diễn, ở ngoài đời thường Công Tiến lại là một cậu bé năng động, lém lỉnh và rất đáng yêu, luôn mang năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Dù nhận nhiều lời khen song Công Tiến luôn ý thức vị trí của mình và chăm chỉ học tập, rèn luyện bản thân. Cậu bé muốn chứng minh sự trưởng thành trên con đường trở thành mẫu nhí chuyên nghiệp.

Với vẻ ngoài điển trai, phong cách đa dạng và tài năng catwalk "thần sầu", Công Tiến đang dần khẳng định vị thế của mình và hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.


 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933