TRẦN NGỌC YẾN - QUÁN QUÂN TÀI NĂNG NHÍ VIỆT NAM 2024 TRỞ THÀNH GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN TẠI HẠ MIÊN PRIVATE SHOW

29/06/2024

Ngọc Yến - bông hoa nhỏ Lạng Sơn không chỉ là một cô bé xinh xắn mà còn là một học viên đầy tiềm năng tại Nhí Pro

Trần Ngọc Yến, cái tên không còn xa lạ với người yêu thích tài năng nhí và nghệ thuật Việt Nam, cô bé gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Tài Năng Nhí Việt Nam 2024 bằng sự xuất sắc trong nhiều lĩnh vực từ ca hát, nhảy múa đến diễn xuất và đã giành được giải Quán quân Tài năng nhí Việt Nam 2024.

Ở tuổi còn nhỏ, Yến đã chứng minh khả năng vượt trội và phong thái chuyên nghiệp, trở thành nguồn cảm hứng cho hàng ngàn em nhỏ trên khắp đất nước.

Sự tự tin, duyên dáng và tài năng của Ngọc Yến đã giúp cô nàng dành được những cơ hội vàng trong sự nghiệp của mình. Và đặc biệt, sắp tới đây, Ngọc Yến sẽ xuất hiện với vị trí Vedette tại Bộ Sưu Tập (BST) của Nhà thiết kế (NTK) Như Trần & hơn nữa, cô nàng sẽ trở thành Gương mặt đại diện cho show Hạ Miên do MT Group tổ chức vào ngày 28/7 sắp tới! 

Với gương mặt xinh xắn, biểu cảm và phong thái chuyên nghiệp, Ngọc Yến chắc chắn sẽ mang đến một màn trình diễn đầy ấn tượng, đầy lôi cuốn tại Hạ Miên.

Điểm nhấn của show không thể thiếu sự đồng hành của các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành, lần này Hạ Miên thu hút sự chú ý với các thương hiệu thời trang Woori House, 137 Kids cùng NTK Như Trần, đặc biệt với sự đồng hành của nhà tài trợ Bạc - Tuyết Ngân Makeup Academy, thương hiệu thiết bị giáo dục Dolphin, thương hiệu Chamue Thái - Chuỗi trà thái cao cấp… hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ dành cho tất cả mọi người.

Sự góp mặt của Trần Ngọc Yến tại Hạ Miên Private Show không chỉ là một điểm nhấn trong sự kiện, mà còn là minh chứng cho sự tiến bộ không ngừng và khả năng vượt trội của Ngọc Yến. Với bước đệm quan trọng này, hy vọng rằng Ngọc Yến sẽ tiếp tục tỏa sáng trên con đường theo đuổi đam mê của mình!

Private Show Hạ Miên sẽ được tổ chức vào ngày 28/07 tại Biệt thự QUENTIN MASION nha cả nhà!

 

⏰ Thời gian: 28/07/2024

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933