Xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp tại cơ sở Dịch Vọng Hậu

26/03/2024

Cơ sở vật chất phục vụ dạy – học là một trong những điều kiện quan trọng để dạy học hiệu quả, điều này còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với những môn học có giảng dạy và luyện tập kỹ năng như Mẫu nhí, MC, Nhảy Hiện Đại (Dance). Nắm được điểm quan trọng này, Mẫu nhí Pro đã ngày một cải thiện về cơ sở vật chất tại cơ sở Dịch Vọng Hậu-một trong những cơ sở chính tại Hà Nội.

Là một trong những cơ sở được đầu tư nhiều nhất, tới với lớp mẫu nhí Pro tại Dịch Vọng Hậu phụ huynh và các bạn học sinh sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm với chất lượng cơ sở vật chất ở đây.

Không những có đầy đủ phòng học cho 3 môn năng khiếu: Mẫu nhí, MC, Nhảy Hiện Đại (Dance) mà còn được trang bị đầy đủ thiết bị dạy học cho từng bộ môn nên cơ sở Dịch Vọng Hậu hiện nay đang là nơi được hàng trăm phụ huynh tin tưởng và lựa chọn theo học.

 

Phòng học Mẫu Nhí và Dance với diện tích 150m2, trang bị đầy đủ hệ thống gương, đèn, loa, điều hòa, quạt trần mang lại không gian thoải mái, chuyên nghiệp.

 

Lớp MC với đầy đủ cơ sở vật chất từ bàn ghế, bảng, loa,..phù hợp với tính chất môn học.

 

Ngoài ra ở Dịch Vọng Hậu còn có trường quay ghi hình trên tầng 9, tại đây được lắp đặt sàn Runway cùng dàn ánh sáng chuyên phục vụ công tác học tập chuyên nghiệp và hoạt động ghi hình cho các bạn mẫu nhí.

 

Nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy cùng cơ sở vật chất tại cơ sở Dịch Vọng Hậu là tiêu chí hàng đầu của Mẫu nhí Pro với mong muốn đem lại cho Phụ huynh cùng các bạn nhỏ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi theo học tại trung tâm. 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933