“BÍ ẨN” SAU HẬU TRƯỜNG MT FASHION SHOW 2024

14/04/2024

Đằng sau những sàn diễn thời trang rực rỡ, hào nhoáng, những model, dancer, mc nhí, MT Fashion Show từng chứa nhiều bí mật đen tối ít ai biết.

 

 

MT Fashion Show 2024 không chỉ để lại dấu ấn của vẻ đẹp lộng lẫy mà còn là câu chuyện về hành trình đầy đam mê và bí ẩn mà ít ai được biết đến. Phía sau mỗi bước đi uyển chuyển của các người mẫu nhí, là bốn tháng chuẩn bị không mệt mỏi, đầy tâm huyết của toàn bộ ekip.

 

 

Hơn 4 tháng để đổi lấy vài phút tỏa sáng của các người mẫu trên sàn diễn, tất cả ekip nỗ lực không ngừng nghỉ, miệt mài. Có rất nhiều công đoạn chuẩn bị, từ quan trọng như việc lên trang phục cho tới công việc thiên hình thức hơn như là thiết kế hệ thống đèn điện trên sàn diễn để mang lại những gì tuyệt vời nhất cho các bạn nhỏ

 

 

Không chỉ là một đội ngũ nhân sự năng động, tràn đầy nhiệt huyết, tâm sức, mà đội ngũ ekip MT Group luôn sẵn sàng, luôn chỉnh chu, luôn tâm huyết những gì mình làm mang lại những trải nghiệm hết sức thú vị cho quý khán giả.

 

 

Tất cả đều thành công rực rỡ khi MT FASHION SHOW 2024 quy tụ gần 2000 khán giả, hơn 700 mẫu nhí, dancer nhí và MC cùng với đó là sự xuất hiện của hơn gần 30 nhãn hàng thời trang và NTK có tiếng tại Việt Nam.

 

 

MT FASHION SHOW 2024 thành công rực rỡ, để lại nhiều cảm xúc cho quý khán giả cả nhà hãy tiếp tục đồng hành cùng MT Group trong những dự án sắp tới và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm thật đáng nhớ nhé các bạn!

 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933