“Ngợp” visual của dàn siêu mẫu sẽ xuất hiện tại Hạ Miên Private Show 2024

06/07/2024

Hạ Miên Private Show 2024 đã tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu thời trang nhờ danh sách siêu mẫu đình đám góp mặt. Chương trình do MT Group tổ chức hứa hẹn mang đến những trải nghiệm trực quan độc đáo và lộng lẫy, khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Siêu Mẫu Hồng Hoa - Giám đốc Đào tạo MT Group

Năm nay, Hạ Miên Private Show gây chú ý với sự tham gia của dàn siêu mẫu trong làng giải trí Việt. Các tên tuổi được mong đợi như siêu mẫu Hồng Hoa, siêu mẫu Đạt Nguyễn, siêu mẫu Minh Quyên, siêu mẫu Tiến Anh… sẽ sải bước trên sàn runway, mang theo hơi thở của những xu hướng thời trang mới nhất. 

 

Siêu mẫu Minh Quyên - Người đẹp thân thiện - Miss Cosmo Việt Nam 2024

Siêu mẫu Đạt Nguyễn - Á Vương Mister 2019

 

Hạ Miên Private Show luôn biết cách thu hút sự chú ý bởi sự sang trọng, đẳng cấp và những yếu tố bất ngờ. Sự kiện lần này hứa hẹn sẽ mang đến một đêm trình diễn ấn tượng với các bộ sưu tập mới nhất từ những nhà thiết kế danh tiếng. 

 

Siêu mẫu Tiến Anh - Nam Vương Thể Thao

Siêu mẫu Dương Phương 

Từ phong cách cổ điển, tinh tế đến phong cách hiện đại, táo bạo, tất cả đều được thể hiện một cách sắc nét và đầy ấn tượng. Các nhà thiết kế đã dùng những chất liệu cao cấp, kết hợp với kỹ thuật cắt may tinh xảo, để tạo ra những sản phẩm thời trang vượt ngoài sự mong đợi.

 

Siêu mẫu Quang Thuận - Nam chính phim Điện ảnh "Chạm vào hạnh phúc"

Siêu mẫu Phương Nam - Mister Hà Nội 2020

Mỗi người mẫu sẽ khoác lên mình những bộ trang phục đẳng cấp, được thiết kế bởi các nhà thiết kế hứa hẹn tạo nên những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. Những bộ sưu tập được trình làng tại Hạ Miên Private Show 2024 đều mang trong mình sự đột phá và đổi mới.

 

Siêu mẫu Quỳnh Moon 

Độc đáo - sáng tạo - phá cách là những gì Hạ Miên sẽ mang đến cho quý khán giả khi tham gia tại Hạ Miên Private Show 2024.

 

Dàn siêu mẫu xuất hiện tại Hạ Miên Private Show không chỉ là những siêu mẫu chuyên nghiệp mà còn là những giáo viên giảng dạy bộ môn mẫu nhí tại Mẫu nhí Pro. Sự góp mặt của dàn siêu mẫu chắc chắn sẽ mang đến một "cơn bão" visual, khiến cho công chúng không thể rời mắt khỏi màn hình. Mỗi bước sải chân của họ trên sàn catwalk như từng dấu ấn thời trang khắc sâu trong lòng người hâm mộ.

Siêu mẫu Phương Thảo - Á khôi thời trang Việt Nam 2017

Hạ Miên Private Show 2024 không chỉ là một sự kiện thời trang mà còn là một không gian nghệ thuật đa chiều, nơi cái đẹp và sự sáng tạo được tôn vinh. Sự xuất hiện của dàn siêu mẫu này chắc chắn sẽ làm tăng sự hấp dẫn và chuyên nghiệp cho chương trình. Hãy cùng đón chờ và thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, ngợp visual tại Hạ Miên Private Show 2024.

Siêu mẫu Vân Anh 

Siêu mẫu Như Quỳnh

 

Hạ Miên Private Show diễn ra vào ngày 28/7 tại Biệt thự Quentin Mansion (CT03, Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội) chắc chắn sẽ là sự kiện đáng nhớ, nơi hội tụ những visual đỉnh cao và những bộ sưu tập thời trang lộng lẫy. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và trải nghiệm một đêm thời trang đặc sắc này!

 

 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933