“Thiên thần nhí” Lưu Hương Giang thần thái trên sàn diễn

02/03/2024

Tham gia trình diễn First Face trong BST thời trang "Delicate" của NTK Nhật Thực, mẫu nhí 4 tuổi thể hiện vẻ đẹp trong veo, tinh khôi như thiên thần trắng.

Cô mẫu nhí 4 tuổi đang được nhiều người biết đến với vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng cùng thần thái biểu cảm “siêu đáng yêu” mỗi khi chụp hình hay lên sân khấu trình diễn. 

Mỗi khi sải bước trên sàn catwalk, cô bé luôn gây ấn tượng đặc biệt bởi làn da trắng như, đôi mắt sáng trong long lanh như công chúa.

Mới đây nhất Hương Giang đã khiến bao người “ngẩn ngơ” khi hóa thân thành “công chúa nhỏ” trong BST Delicate. Gương mặt ngây thơ cùng biểu cảm thần thái của em khiến người ta cứ muốn ngắm mãi không rời. Nghe nói ước mơ sau này của Lưu Hương Giang là trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Mới chạm ngõ làng mẫu nhí cô bé ngay lập tức gây ấn tượng với giới mộ điệu bởi gương mặt xinh xắn. Với lợi thế ngoại hình, cô bé có thể dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ dễ thương, kẹo ngọt đến cá tính, cool ngầu.

Thần thái trên sàn runway, phong cách của Hương Giang ở đời thường cũng khiến nhiều người trầm trồ vì liên tục biến hóa với hàng loạt outfit cá tính, phong cách .

Với mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Hương Giang đang ngày càng cố gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn. Cô nhóc hứa hẹn sẽ là mẫu nhí sáng giá trong tương lai.

 

  • Công ty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo MT Group
  • Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • 097 141 9933
  • admin@mt-group.com.vn
Kết nối với chúng tôi

LIÊN HỆ

HOTLINE 097 141 9933